Mô tả công việc
· Hỗ trợ khách hàng qua email, điện thoại:
◦ Tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua email, điện thoại và phần mềm nghiệp vụ.
◦ Điều phối, đôn đốc và giám sát các bộ phận chuyên trách/đối tác thực hiện các yêu cầu ngoài phạm vi nghiệp vụ.
◦ Khảo sát khách hàng sau khi xử lý yêu cầu (Happy Call).
◦ Công văn, thông báo dịch vụ tới khách hàng.
· Giám sát triển khai dịch vụ (Service Delivery): Theo dõi tình hình triển khai đơn hàng mới. Giám sát/đôn đốc các bộ phận chuyên môn/đối tác thực hiện theo quy trình, đúng tiến độ.
· Thực hiện các nghiệp vụ nhóm dịch vụ GTGT:
◦ Nghiệp vụ đăng ký mới, gia hạn, đối soát dịch vụ tên miền, SSL.
◦ Tư vấn và thực hiện các thủ tục/giấy tờ liên quan đến bán mới (bán hàng thụ động)/gia hạn/nâng cấp/thanh lý dịch vụ cho khách hàng.
· Hỗ trợ thủ tục thanh toán, đối soát cho đối tác
· Báo cáo công việc, dịch vụ và thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
· Trình độ học vấn:
◦ Tốt nghiệp Đại học
◦ Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt)
◦ Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh: Toeic 450 hoặc Ielts 5.0
◦ Có giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
◦ Nhiệt tình, kiên nhẫn, cẩn thận, chủ động, chịu được áp lực công việc.
◦ Ngoại hình ưa nhìn.
· Các yếu tố ưu tiên:
◦ Có kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
◦ Ưu tiên ứng viên giao tiếp Tiếng Anh tốt.
◦ Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các ISP là 1 lợi thế
◦ Có hiểu biết về ITIL là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập
- Đảm bảo thu nhập cạnh tranh với thị trường ngành, Tối thiểu 13.5 tháng lương 1 năm.
- Mức lương có thể thương lượng theo năng lực của ứng viên.
· Chính sách chung:
- Thưởng lễ, tết
- BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ các bệnh viên cao cấp.
- Du lịch, Teambuilding trong và ngoài nước, năm từ 2-3 chuyến đi khám phá, ...
· Các thông tin khác:
- Thời gian làm việc: 8h/ngày - 5 ngày/tuần; nghỉ thứ bảy, chủ nhật
- Môi trường làm việc: thân thiện, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và thay đổi.
- CLB thể thao như Bóng đá, Yoga, chạy … luôn được công ty hỗ trợ và hoạt động hết công suất.
NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống.
Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác Tier1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME và các tổ chức chính phủ.
NetNam cũng được biết đến là đơn vị số 1 về cung cấp dịch vụ Internet cũng như các hạng mục công nghệ cho sự kiện, được kiểm chứng bằng việc kinh nghiệm triển khai các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế như: Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Phó tổng thống đương nhiệm Kamala Harris T8/2021, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (DPRK – USA Hanoi Summit 2019), APEC Danang 2017, Chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama đến thăm Việt Nam 2016, Apricot 2017, Vietnam Security Summit 2019, Diễn đàn kinh tế tư nhân 4.0...
Review NetNam
Trả lương đúng ngày hoặc sớm chứ không bao giờ bị trễ (15 hàng tháng), lương đầu vào cao nhưng tăng ít mỗi lần review (rv)
Môi trường lành mạnh, thân thiện, không drama, không toxic, tôn trọng người lao động
Làm việc hiệu quả thì sẽ được đánh giá đúng năng lực