Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Với vai trò Account Manager, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý và duy trì mối quan hệ với các khách hàng chủ chốt của NetNam, hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ, xử lý đơn hàng và cung cấp hỗ trợ chất lượng cao cho khách hàng. Mục tiêu chính của bạn là đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, tìm kiếm cơ hội bán thêm và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu. Sẽ là đầu mối lạc với khách hàng và phối hợp với các đội ngũ nội bộ để cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất và nhanh chóng để đạt được mục đích kinh doanh.
Các trách nhiệm chính:
- Quản lý mối quan hệ khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng được giao.
- Hiểu rõ mục tiêu kinh doanh, thách thức và yêu cầu của khách hàng.
- Đóng vai trò là người liên lạc với khách hàng và giải quyết thắc mắc và yêu cầu của họ một cách nhanh chóng.
- Thường xuyên liên hệ và duy trì đường thông tin mở với khách hàng.
- Tìm kiếm cơ hội bán thêm và bán chéo để tăng doanh thu.
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh:
- Hỗ trợ các nhân viên bán hàng trong việc xử lý yêu cầu khách hàng, chuẩn bị báo giá và tư vấn sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Hỗ trợ việc phát triển và duy trì các tài liệu bán hàng, tài liệu marketing và các tài liệu khác liên quan.
- Theo dõi lịch trình của đội bán hàng và sắp xếp các cuộc họp hoặc cuộc gặp khách hàng khi cần thiết.
- Xử lý và cung cấp dịch vụ:
- Nhận và xử lý các yêu cầu cung cấp dịch vụ từ khách hàng, đảm bảo dịch vụ được ghi nhận và xử lý đúng hạn.
- Liên lạc với các bộ phận nội bộ, chẳng hạn như bộ phận tư vấn bán hàng hoặc Client-care, để theo dõi quá trình tư vấn và triển khai và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ được cung cấp, như việc thay đổi cấu hình dịch vụ hoặc các vấn đề phát sinh đên dịch vụ được cung cấp.
- Hỗ trợ khách hàng:
- Trở thành người liên lạc chính với khách hàng và cung cấp hỗ trợ chất lượng cao.
- Trả lời các câu hỏi hoặc yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Giải quyết các vấn đề khách hàng và cung cấp giải pháp thích hợp hoặc chuyển tiếp cho các bộ phận liên quan.
- Báo cáo và phân tích:
- Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hiệu suất khách hàng, doanh thu và tình trạng khách hàng
- Cung cấp những thông tin và đề xuất cho các đội ngũ nội bộ dựa trên phân tích dữ liệu.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành.
- Có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Account Manager hoặc một vai trò tương tự tương tác với khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng, chẳng hạn như MS Office hoặc Google Suite.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
- Khả năng đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Có thể công tác tỉnh, khu vực thị trường theo đề xuất và yêu cầu từ công ty.
- Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài.
Chính sách phúc lợi:
- Thời gian làm việc: Ca hành chính: thứ Hai đến thứ Sáu;
- Thu nhập up to 25M: Lương căn bản + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc;
- Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác theo quy định của nhà nước;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các phòng khám đa khoa quốc tế, tiêm phòng vacxin phòng ngừa cúm;
- Môi trường năng động, các hoạt động thể thao như đá bóng, chạy bộ, cầu lông;
- Ít nhất một chuyến du lịch nước ngoài; 1 chuyến teambuilding trong nước, các hoạt động Tân Niên, Tất Niên;
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
- Phụ cấp cơm trưa, được cấp laptop và giữ xe miễn phí;
- Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống.
Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác Tier1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME và các tổ chức chính phủ.
NetNam cũng được biết đến là đơn vị số 1 về cung cấp dịch vụ Internet cũng như các hạng mục công nghệ cho sự kiện, được kiểm chứng bằng việc kinh nghiệm triển khai các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế như: Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Phó tổng thống đương nhiệm Kamala Harris T8/2021, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (DPRK – USA Hanoi Summit 2019), APEC Danang 2017, Chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama đến thăm Việt Nam 2016, Apricot 2017, Vietnam Security Summit 2019, Diễn đàn kinh tế tư nhân 4.0...
Review NetNam
Trả lương đúng ngày hoặc sớm chứ không bao giờ bị trễ (15 hàng tháng), lương đầu vào cao nhưng tăng ít mỗi lần review (rv)
Môi trường lành mạnh, thân thiện, không drama, không toxic, tôn trọng người lao động
Làm việc hiệu quả thì sẽ được đánh giá đúng năng lực