Thời gian làm việc: Từ [protected info]. Thứ 2 - Thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần. Nghỉ trưa: 12:00 đến 13:30.
Số lượng cần tuyển: 05
Giới tính: Nam/Nữ
Địa điểm làm việc: Tầng 7, tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Quản lý trực tiếp: Tổng Giám Đốc Lê Anh Tuấn.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý và Phát Triển Khách Hàng: 60%
Duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh hiện có.
Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Nắm vững tính năng, giá cả, ưu nhược điểm của sản phẩm và đối thủ cạnh tranh để tư vấn đến khách hàng.
Chăm sóc khách hàng theo kế hoạch, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Kế Hoạch và Báo Cáo: 10%
Lập và thực hiện kế hoạch công tác tuần, tháng theo duyệt của Trưởng Kênh Bán Hàng.
Báo cáo tình hình khách hàng hàng ngày.
Quy Trình và Xử Lý Thông Tin: 20%
Nắm rõ quy trình tiếp xúc, xử lý khiếu nại, và giải quyết thông tin khách hàng.
Nhận và xử lý khiếu nại về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
Hợp Đồng và Thanh Toán: 10%
Soạn thảo và ký kết hợp đồng, theo dõi và thúc đẩy thực hiện hợp đồng.
Hỗ trợ phòng Admin và kế toán đốc thúc công nợ, hoàn tất trách nhiệm khi khách hàng thanh toán xong.3.1 Thái độ, tính cách
- Tính cách: Hòa đồng, lạc quan, tích cực. Hướng đến mục tiêu.
- Tác phong chuyên nghiệp, đúng giờ.
- Đam mê kiếm tiền, không ngại vất vả.
3.2 Kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn
Kinh nghiệm từ 01 đến 03 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã đảm nhận vị trí tương đương ở các ngành gia dụng, Mẹ bé.
Kỹ năng bán hàng tốt: Nắm rõ USP của sản phẩm, xu hướng thị trường và truyền tải được được khách hàng. Nắm bắt được tâm lý và kì vọng của khách hàng để tạo ra chuyển đổi.
Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo: Phân bổ mục tiêu thành các hoạt động/công việc cần thực hiện. Báo cáo các chỉ số liên quan đến kết quả đầu ra.
Kĩ năng thuyết trình & đàm phán: Thuyết phục được khách hàng tin tưởng sản phẩm/ chính sách của công ty thông qua khả năng trình bày có sức ảnh hưởng, thu hút.
Kĩ năng Net-working: Có khả năng kết nối, khai thác và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng cho mục tiêu kinh doanh.
3.3. Kỹ năng khác
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Có bằng lái xe B2 là một lợi thế.
Có khả năng làm việc nhóm tốt.4.1. Chính sách đãi ngộ
Thu nhập: 15-20 triệu/tháng. Bao gồm lương cứng từ 8-12 triệu + thưởng doanh số + Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng + Thiết bị làm việc: 250.000/tháng.
Hỗ trợ công tác phí khi đi công tác, cung cấp Ô TÔ để đi công tác.
Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
4.2. Chế độ chăm sóc sức khỏe
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên
4.3. Chế độ thời gian làm việc
Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.
Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh
Lộ trình thăng tiến: Có lộ trình công danh rõ ràng, Review hàng quý, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp lâu dài.
Có lộ trình thăng tiến cấp bậc , vị trí làm việc theo kết quả kinh doanh đóng góp.
4.5. Hoạt động gắn kết
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích
- Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
- Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.
- Khu vực giải trí: Bàn bida, Billiard, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
- Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
- Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...
4.8. Quyền lợi khác
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.
Công Ty CP Nông nghiệp Huỳnh Gia là đơn vị sản xuất, xuất khẩu hạt điều, hạt dinh dưỡng, cao su tự nhiên. Sản phẩm chính:
+ Hạt dinh dưỡng, hạt macca, hạt hạnh nhân, hạt sen, hạt sachi Việt Nam, hạt óc chó,..
+ Hạt điều nhân, hạt điều rang muối, hạt điều vỏ lụa, hạt điều rang không muối,..
+ Cao su tự nhiên
- Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sáng tạo, đội ngũ quản lý tận tâm, cùng phương châm về chất lượng: What we do, We do well. Đặc biệt Huỳnh gia muốn đem đến khách hàng Hạt điều Fami- dòng sản phẩm mang thương hiệu Việt, chúng tôi đưa đến cho khách hàng không chỉ là sar4n phẩm tốt mà còn là sự hợp tác lâu dài.
- Năng lực:
+ Nhà máy sản xuất chế biến đóng gói mặt hàng điều nhân, điều rang muối, điều tẩm gia vị tại Phú Riềng, Bình Phước
+ Nhà máy cao su, nguyên liệu nông sản tại Đức Cơ, Gia Lai
+ Thị trường xuất khẩu của Huỳnh Gia bao gồm: Nam Phi, Châu Mỹ, Đông Nam Á và Trung Đông.