- Tham mưu, hoạch định công tác hành chính cho Ban Lãnh đạo của Khu liên hợp;
- Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các công tác hành chính phục vụ theo kế hoạch sản xuất của Khu liên hợp;
- Biên soạn các quy định, quy trình hướng dẫn về nghiệp vụ hành chính; kiểm soát chi phí hành chính, công tác mua sắm tài sản, công cụ, dụng cụ, trang phục & các thiết bị hành chính tại Khu Liên Hợp;
- Quản lý công tác đón tiếp khách, tổ chức sự kiện, quản lý các thủ tục, hồ sơ xuất nhập cảnh cho nhân sự và chuyên gia Nước Ngoài làm việc tại Khu liên hợp.
* Địa điểm làm việc và yêu cầu công tác: làm việc tại Khu liên hợp HAGL AGRICO Lào và có khả năng di chuyển công tác dài ngày.