Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác.
- Tổ chức, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Ban Giám đốc.
- Đi cùng sếp đến các buổi gặp mặt phiên dịch cho đối tác, khách hàng.
- Chuẩn bị tài liệu, thông tin, tiếp nhận các cuộc gọi hay đặt lịch hẹn.
- Biên phiên dịch tài liệu khi cần. Soạn thảo, hỗ trợ gửi các các văn bản email hay các tài liệu mà Giám Đốc yêu cầu
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Khả năng làm việc linh hoạt và đáp ứng nhanh chóng với lịch trình biến đổi.
- Tính cách gọn gàng, ngăn nắp, có kế hoạch, tổ chức.
- Tác phong trang trọng, lịch thiệp.
- Tính trách nhiệm và tận tâm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc 10 triệu (Thương lượng chính thức dựa trên kinh nghiệm+năng suất)
- BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm + quyền lợi theo quy định nhà nước.
- Tiếp xúc và học hỏi từ sếp người nước ngoài và đối tác/khách hàng.
- Môi trường nước ngoài, năng động, nhiệt huyết, nhiều bữa tiệc ăn uống cho mọi người.
- Không phải đi team building, hoạt động ngoại khóa nếu bận việc cá nhân.
Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS sở hữu chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng, được quản lý và vận hành theo chuẩn quốc tế bởi các đơn vị quản lý có thương hiệu, nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trên thế giới.
Từ cuối năm 2023, Nova Hotel & Resort World đã đưa vào vận hành thêm 02 thương hiệu là K-Town Resort Phan Thiet và Wonderland Resort Phan Thiet tại Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) với số lượng khoảng gần 2.000 phòng.