Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Nova Hotels & Resorts World
134 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
27/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Nghiên cứu sản phẩm/ dịch vụ của Công ty nhằm xây dựng chính sách/ quy trình CSKH cụ thể
Xây dựng kịch bản CSKH và mẫu báo cáo công việc nhân viên
Truyền đạt các thông tin về chính sách, thủ tục CSKH đến các thành viên trong nhóm
Giải quyết vấn đề, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
Đánh giá hiệu quả hoạt động CSKH để lên kế hoạch cải thiện quy rình nhằm cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
Thu nhập, tổng hợp các ý kiến, khiếu nại từ khách hàng, phân tích nguyên nhân và báo cáo cấp trên
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Xây dựng kịch bản CSKH và mẫu báo cáo công việc nhân viên
Truyền đạt các thông tin về chính sách, thủ tục CSKH đến các thành viên trong nhóm
Giải quyết vấn đề, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
Đánh giá hiệu quả hoạt động CSKH để lên kế hoạch cải thiện quy rình nhằm cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
Thu nhập, tổng hợp các ý kiến, khiếu nại từ khách hàng, phân tích nguyên nhân và báo cáo cấp trên
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp CĐ chuyên ngành QTKD, Marketing, thương mại, kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Trình độ tin học: sử dụng thành thạo word, excel
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý khiếu nại khách hàng
Khả năng làm việc: độc lập, có tinh thần trách nhiệm.
Trình độ tin học: sử dụng thành thạo word, excel
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý khiếu nại khách hàng
Khả năng làm việc: độc lập, có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: thỏa thuận
Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy;
Được nâng lương theo quy định của Công ty;
Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty;
Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy;
Được nâng lương theo quy định của Công ty;
Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty;
Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Khu vực
Nova Hotels & Resorts World
Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà văn phòng Nova Service, 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS sở hữu chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng, được quản lý và vận hành theo chuẩn quốc tế bởi các đơn vị quản lý có thương hiệu, nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trên thế giới.
Từ cuối năm 2023, Nova Hotel & Resort World đã đưa vào vận hành thêm 02 thương hiệu là K-Town Resort Phan Thiet và Wonderland Resort Phan Thiet tại Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) với số lượng khoảng gần 2.000 phòng.
Những nghề phổ biến tại Nova Hotels & Resorts World
Bạn làm việc tại Nova Hotels & Resorts World? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Nova Hotels & Resorts World
Click để đánh giá