Mô tả công việc
• Tư vấn dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng
- Tiếp nhận tương tác của nhóm Leads liên hệ vào các kênh: hotline, fanpage, website, email. Tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu và chốt deals.
- Liên hệ tư vấn dịch vụ, chương trình ưu đãi cho nhóm Leads từ Advocate và chốt deals.
- Follow-up Genetican sau khi tư vấn báo cáo để hỗ trợ sử dụng voucher unlock dịch vụ.
- Liên hệ các Leads từ campaigns, events để tư vấn dịch vụ và chốt deals.
• Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng và điều hướng đến các bộ phận liên quan để xử lý phản hồi
- Tiếp nhận thắc mắc về tình trạng thanh toán đơn hàng
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng gặp vấn đề khi thao tác trên app
- Tiếp nhận thắc mắc liên quan đến tình trạng mẫu và báo cáo.
- Tiếp nhận yêu cầu đặt lịch tư vấn kết quả báo cáo
- Tiếp nhận các phản hồi, yêu cầu khác
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt với khách hàng
- Khả năng lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng
- Tư duy đặt khách hàng làm trọng tâm hàng đầu trong công việc của mình
- Khả năng học hỏi, tiếp thu kiến thức nhanh
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, công nghệ sinh học/sinh học là một lợi thế lớn
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, BHYT, BHTN
- Ngày phép: 20 ngày/năm nếu làm trọn 12 tháng, nếu không làm trọn 12 tháng thì tính theo tỉ lệ
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
Công ty Cổ phần One Group ( Trung tâm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé Wikimom) tiền thân là chuỗi siêu thị Mart24h hàng tiêu dùng và hàng mẹ và bé. Chúng tôi đã có 2 năm kinh nghiệm thực chiến kênh bán hàng offline và online hàng cho mẹ và bé. Với mong muốn chăm sóc cho 10 triệu bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam. Và tạo môi trường làm việc tốt tăng thu nhập cho nhân viên.