Mô tả công việc
Liên hệ với khách hàng theo data có sẵn từ công ty và giới thiệu tư vấn về dịch vụ logistics của công ty phù hợp nhu cầu khách hàng.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh và xử lý các thắc mắc của khách hàng.
Gặp gỡ khách hàng đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc tư vấn khách hàng qua điện thoại.
Sẵn sàng di chuyển để tư vấn khách hàng tại các địa điểm khác nhau khi có yêu cầu.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh (Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng kinh doanh).
Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương cơ bản trong thời gian thử việc.
Tham gia vào một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, được khuyến khích phát huy tối đa khả năng của mình.
Hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BHTN, ngày nghỉ phép... theo quy định của Luật Lao động hiện hành
Được đánh giá năng lực thường xuyên, đào tạo về sản phẩm, đào tạo phát triển kỹ năng của bản thân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhà Sạch được thành lập từ năm 2009, với chức năng hoạt động tư vấn và cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các công trình như: cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp, trường học, bệnh viện, nhà máy, khách sạn, siêu thị, các công trình sau xây dựng...
- Tầm nhìn: Năm 2025, Nhà Sạch phấn đấu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Với khát vọng nâng chất lượng sống cho cộng đồng, chúng tôi theo đuổi sứ mệnh: giải quyết công ăn việc làm cho cộng đồng và góp phần vào làm sạch môi trường sống.
- Cam kết: Nhà Sạch cam kết cung cấp đến khách hàng một chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý, được phục vụ tận tâm và trách nhiệm từ đội ngũ CB-CNV chuyên nghiệp của Nhà Sạch