Mô tả công việc
- Tham gia các chương trình marketing của cửa hàng
- Lập các chứng từ liên quan đến giao dịch, lưu trữ chứng từ theo quy định
- Chăm sóc khách hàng vay tại cửa hàng
- Bảo đảm tuân thủ các quy định của công ty về hợp đồng, thủ tục cho vay
- Chịu trách nhiệm thực hiện công việc và hoàn thành chỉ tiêu về kinh doanh
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng phòng Giao dịch
- Ứng viên được chủ động chọn địa điểm làm việc gần nhất với địa chỉ đang sinh sống (địa điểm làm việc: Đan Phượng, Ứng Hòa, TP Bắc Ninh)
Yêu cầu công việc
- Có 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng ngành nghề. Cơ hội cho sinh viên mới ra trường
- Ngoại hình khá, tự tin, giao tiếp tốt
- Yêu thích KINH DOANH, có định hướng phát triển về kinh doanh
- Có kỹ năng sale, chăm sóc khách hàng tốt
- Thời gian làm việc: Theo ca (Ca 1: 08h00 - 16h00 và Ca 2: 12h00 - 20h00)
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép
- Tháng thứ 13, thưởng theo KPIs hàng tháng, thưởng cuối năm
- Mua thêm bảo hiểm Bảo Việt chăm sóc sức khoẻ
- Được đào tạo về sản phẩm, quy trình, kiến thức tài chính
- Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng phòng giao dịch.
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhà Sạch được thành lập từ năm 2009, với chức năng hoạt động tư vấn và cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các công trình như: cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp, trường học, bệnh viện, nhà máy, khách sạn, siêu thị, các công trình sau xây dựng...
- Tầm nhìn: Năm 2025, Nhà Sạch phấn đấu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Với khát vọng nâng chất lượng sống cho cộng đồng, chúng tôi theo đuổi sứ mệnh: giải quyết công ăn việc làm cho cộng đồng và góp phần vào làm sạch môi trường sống.
- Cam kết: Nhà Sạch cam kết cung cấp đến khách hàng một chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý, được phục vụ tận tâm và trách nhiệm từ đội ngũ CB-CNV chuyên nghiệp của Nhà Sạch