Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hẹn lịch, chăm sóc khách hàng có sẵn, giới thiệu sản phẩm mới, tiếp nhận và xử lý khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ.
- Nắm bắt thông tin, tình hình, đặc điểm kinh doanh, quy mô của cửa hàng, phản hồi về cho sales và cấp trên
- Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực được phân công, tìm kiếm các vị trí, địa điểm đẹp có thể trưng bày mẫu mã, sản phẩm
- Phối hợp với sale giải quyết các vấn đề liên quan đến mẫu mã, sản phẩm, trưng bày hàng hóa.
- Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm với khách hàng
- Đi công tác các tỉnh theo lịch phân công của quản lý
- Ngoài ra thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cáp quản lý trực tiếp giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhà Sạch được thành lập từ năm 2009, với chức năng hoạt động tư vấn và cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các công trình như: cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp, trường học, bệnh viện, nhà máy, khách sạn, siêu thị, các công trình sau xây dựng...
- Tầm nhìn: Năm 2025, Nhà Sạch phấn đấu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Với khát vọng nâng chất lượng sống cho cộng đồng, chúng tôi theo đuổi sứ mệnh: giải quyết công ăn việc làm cho cộng đồng và góp phần vào làm sạch môi trường sống.
- Cam kết: Nhà Sạch cam kết cung cấp đến khách hàng một chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý, được phục vụ tận tâm và trách nhiệm từ đội ngũ CB-CNV chuyên nghiệp của Nhà Sạch