Việc làm PHÊ LA

Cập nhật 04/12/2024 22:45
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA
HCM - Project Coordination Specialist
PHÊ LA
69 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • TÓM TẮT CHUNG:

    Lập kế hoạch, theo sát và chịu trách nhiệm hoàn thành các dự án của Công ty đúng tiến độ. Đảm bảo việc tất cả các dự án sẽ được diễn ra và hoàn thành theo đúng tiêu chuẩn của Công ty và Principal.

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT:

  • Triển khai, giám sát thi công các dự án mới (không giới hạn vùng miền).
  • Tư vấn cho Trưởng Phòng Dự Án/Ban Giám Đốc trong việc chọn nhà thầu thi công.
  • Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng dự án/BGĐ về việc nghiệm thu chất lượng các công trình sau khi nhà thầu đã bàn giao.
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành quy trình xây dựng cho cửa hàng mới sau khi tiếp nhận thông tin mặt bằng.
  • Quản lý, giám sát hiệu quả công việc của mỗi thành viên trong nhóm đảm bảo mục tiêu công việc của bộ phận hoàn thành tốt theo kế hoạch đã đặt ra.
  • Hỗ trợ các quản lý nhãn hàng các công việc liên quan đến quy trình xây dựng.
  • Liên hệ và trao đổi với Principal về các yêu cầu cần thực hiện cho tất cả các cửa hàng.
  • Hỗ trợ các quản lý nhãn hàng tất cả các yêu cầu nhãn hàng đặt ra liên quan đến việc xây dựng, sữa chữa hoặc bảo trì cửa hàng...
  • Đảm bảo các thủ tục cần thiết với cơ quan nhà nước liên quan đến việc mở mới, sửa chữa, … cửa hàng, không giới hạn cả việc xin giấy phép Đăng Ký xây dựng, hoặc giấy phép quảng cáo cho Công ty hoặc các cửa hàng.
  • Có trách nhiệm liên hệ với các nhà thầu, nhà cung cấp hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác để sửa chữa, thay thế đối với tất cả các trang thiết bị (nếu cần) bao gồm cả hệ thống điện và điện lạnh cho những hạng mục còn trong thời gian bảo hành và hoặc Bảo hành định kỳ cho các cửa hàng.
  • Tham gia, phối hợp với các bộ phận khác các công việc khai trương, mở cửa hàng mới
  • Lên kế hoạch & triển khai các biện pháp cần thiết để đảm bảo việc kinh doanh không bị ảnh hưởng trong trường hợp mất điện (thuê máy phát điện, ….) và hoặc các trường hợp khác;
  • Lập, kiểm tra, kiểm soát, ký và chịu trách nhiệm trên các bản nghiệm thu công trình, các nguyên, vật liệu phục vụ cho công trình, cửa hàng…
  • Thực hiện chức năng kiểm tra, so sánh, đối chiếu tính xác thực của các báo giá từ các nhà thầu thi công công trình mới hoặc sửa chữa bảo trì liên quan đến phạm vi công việc nhằm đảm bảo chọn được nhà cung cấp tốt nhất, sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành, hậu mãi với giá cả hợp lý nhất.
  • Tìm kiếm & duy trì quan hệ với các nhà thầu, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ (liên quan đến lĩnh vực thuộc phạm vi công việc) có uy tín, giá thành cạnh tranh để phục vụ công việc;
  • Lập và gửi báo cáo hàng tháng, hàng quý, nửa năm và hàng năm… theo đúng thời hạn quy định.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa (Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign…).

- Tốt nghiệp ngành Thiết kế nội thất là lợi thế.

- Có gout thẩm mỹ tốt, có khả năng sáng tạo các layout mang tính nghệ thuật và thời trang.

- Khả năng đọc bản vẽ

- Khả năng triển khai shop drawing

- Khả năng bóc tách và tính toán khối lượng thiết kế để xây dựng dự toán

- Khả năng sử dụng tiếng Anh chuyên ngành thiết kế, xây dựng tốt.

- Khả năng lập kế hoạch và kiểm soát thực hiện kế hoạch

- Có đầu óc tổ chức, quản lý công việc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục.

- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

- Có thể đi công tác hiện trường.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
189 Dương Bá Trạc, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 96-98-100 Trần Nguyên Đán, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phê La luôn trân quý, nâng niu những giá trị Nguyên Bản ở mỗi vùng đất mà chúng tôi đi qua, nơi tâm hồn được đồng điệu với thiên nhiên, với nỗi vất vả nhọc nhằn của người nông dân; cảm nhận được hết thảy những tầng hương ẩn sâu trong từng nguyên liệu.
 
Một chặng đường dài đang chờ phía trước, Phê La đã sẵn sàng viết tiếp câu chuyện Nốt Hương Đặc Sản – Nguyên Bản – Thủ Công đầy cảm hứng và càng tự hào hơn khi được mang sứ mệnh: “Đánh thức những nốt hương đặc sản của nông sản Việt Nam”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2022

Mission

Đồng hành cùng người nông dân trong quá trình sản xuất và phát triển bền vững nguồn nguyên liệu đặc sản.

Những nghề phổ biến tại PHÊ LA

Bạn làm việc tại PHÊ LA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHÊ LA

PHÊ LA

Click để đánh giá