CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC ★ 3.1

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Hóa Học/Hóa Chất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Cập nhật 03/12/2025 17:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
Kế Toán Chi Phí - Mức Lương 10 - 15 Triệu/Tháng
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC 3.1★
7 đánh giá 145 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà HUTECH, Đường D1, Khu CNC, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Thủ Đức

Mô tả công việc

1. Quản lý định mức và ngân sách:

  • Kiểm soát định mức chi phí theo từng trung tâm chi phí đa chiều: phòng ban, dòng hàng, ngành hàng, khu vực, dự án…
  • Tổng hợp và phân tích ngân sách từ các phòng ban, đánh giá mức độ hợp lý để hỗ trợ xây dựng định mức ngân sách giao xuống phù hợp với mục tiêu tài chính.

2. Phân tích và kiểm soát chi phí:

  • Theo dõi, đối chiếu chi phí thực tế phát sinh với ngân sách và định mức đã phê duyệt theo tuần/tháng.
  • Phân tích biến động chi phí, doanh thu và lợi nhuận theo từng yếu tố cấu thành (sản phẩm, khu vực, dự án...) và đề xuất giải pháp tối ưu chi phí kịp thời.

3. Kiểm soát nghiệp vụ kế toán và chứng từ:

  • Kiểm tra, đối chiếu tính chính xác và hợp lệ của các nghiệp vụ kế toán, chứng từ gốc liên quan đến mua bán, chi phí chung... được ghi nhận trên hệ thống ERP.
  • Đảm bảo các nghiệp vụ được hạch toán đúng chuẩn mực kế toán và phản ánh đúng thực tế phát sinh.

4. Báo cáo quản trị, báo cáo tài chính và hỗ trợ hệ thống:

  • Thực hiện các báo cáo quản trị định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc, Hội đồng Quản trị
  • Đảm bảo lập báo cáo tài chính hàng tháng đúng chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS) và theo yêu cầu của các công ty thành viên, tổng công ty.
  • Tham gia xây dựng và thiết kế các báo cáo trên hệ thống ERP, BI phục vụ nhu cầu quản trị nội bộ.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán, tài chính hoặc kiểm toán; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trực tiếp ở vị trí Kế toán Chi phí.
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các công ty thương mại, chuỗi bán lẻ/siêu thị có quy mô doanh thu và số lượng hàng hóa lớn.
  • Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel; có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán hoặc hệ thống ERP (Odoo, SAP, Oracle, MS Dynamics...).
  • Có khả năng đọc – hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành kế toán, tài chính; trình độ tiếng Anh đọc và viết khá trở lên.
  • Tư duy logic, khả năng phân tích số liệu tốt, cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có tinh thần học hỏi, chủ động và phối hợp tốt với các phòng ban liên quan trong quá trình kiểm soát chi phí.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập và phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh
  • Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
  • Nhiều cơ hội thăng tiến
  • Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
  • Du lịch, Team-Building hằng năm
  • Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân

Môi trường học hỏi và phát triển:

  • Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
  • Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
  • Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
  • Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.

Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:

  • Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
  • Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ

THÔNG TIN CÔNG TY:

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (từ 8h đến 17h30) và sáng Thứ 7 (từ 8h đến 12h)
  • Địa chỉ công ty: Lầu 4, Tòa nhà HUTECH, Đường D1, Khu CNC, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

PMAC là nhà phân phối và cung cấp dịch vụ chuyên ngành Kim loại quý và hóa chất, đại diện chính thức, độc quyền cho 1 thương hiệu, 1 tập đoàn có lịch sử hàng trăm năm và hiện đang đứng đầu thế giới trong chuyên ngành này. Là 1 công ty mới thành lập với tâm huyết đào tạo tập thể trẻ và góp phần cho ngành công nghiệp Việt nam, Lào, Cam-pu-chia đạt đẳng cấp quốc tế của người sáng lập, Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga, và những cộng sự trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi đã và đang vận hành một thương hiệu dẫn đầu thị trường kim loại quý Việt Nam, Lào, và Campuchia.
Với thương hiệu uy tín và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, PMAC đã giành được sự tin tưởng và hợp tác của rất nhiều khách hàng là các công ty hàng đầu thế giới và hàng đầu Việt nam, Lào, Cam-pu-chia

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2020

Mission

  • Đối tác tin cậy của nhân viên khách hàng, nhà cung cấp
  • Dịch vụ địa phương tiện lợi đi kèm sản phẩm đẳng cấp hàng đầu quốc tế
  • Sản phẩm dịch vụ có giá trị gia tăng, tính bền vững và trách nhiệm xã hội cao
  • Tôn trọng sự khác biệt và tạo cơ hội cho nhân viên liên tục học hỏi phát triển
  • Phương châm hoạt động của PMAC là “Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam” để liên tục “cùng phát triển” với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.

  • Với khát khao và đồng lòng của đội ngũ công ty về định hướng phát triển mới trong thời đại hi-tech chuyển đổi số, PMAC rất mong được chào đón các bạn ứng viên trẻ đầy nhiệt huyết và công cụ công nghệ mới và các quản lý, chuyên gia với kinh nghiệm chuyên sâu nhiều khát khao chia sẻ, phát triển đội ngũ, đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp, đất nước và hỗ trợ các thương hiệu lớn bền vững trên thế giới đầu tư, hoạt động thành công tại Việt Nam.


Review CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

3.1
7 review

07/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng để vận hành ISO 17025 quá nhỏ không đủ thiết bị, không rõ ràng về mô tả công việc (CTT)

07/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cty nc ngoài nhưng người Việt xây dựng bè phái mạng lưới chằng chịt (CTT)

30/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn chuyên nghiệp. Văn phòng đẹp, hiện đại, xanh (CTT)

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo