CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC ★ 3.1

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Hóa Học/Hóa Chất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Cập nhật 03/12/2025 17:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
Demand & Supply Planning Specialist (Thu Duc City)
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC 3.1★
7 đánh giá 145 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 9, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Với gần 25 năm hình thành và phát triển, Công ty CP DC Công Nghệ Mới thành lập năm 2000 và Công ty CP PMAC thành lập năm 2020 bởi TS.Bùi Thị Thúy Nga hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành sản xuất, chế tác kim hoàn/kim loại quý, bao gồm công nghệ, máy móc, thiết bị, vật tư, hóa chất xi mạ…tại Đông Dương.
Hiện tại, chúng tôi đang tuyển
Demand & Supply Planning Specialist
để hỗ trợ công ty. Dưới đây là thông tin công việc của vị trí:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Hoạch định nhu cầu:
• Xây dựng mô hình dự báo thống kê và đánh giá kết quả.
• Cung cấp dữ liệu đầu vào (Doanh số, Đơn hàng, Đơn hàng chờ, Tồn kho, Thời gian giao hàng) để hỗ trợ lập kế hoạch cung ứng.
• Phát triển dự báo doanh số ở nhiều cấp độ tổng hợp, bao gồm kế hoạch nhu cầu theo sản phẩm, danh mục và khách hàng.
• Phân tích xu hướng doanh số trong quá khứ và chuẩn bị dữ liệu dự báo.
• Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị để hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu.
• Đối chiếu tồn kho và quản lý báo cáo tồn kho, bao gồm phân tích vòng quay hàng hóa.
Lập kế hoạch cung ứng:
• Quản lý tình trạng tồn kho tại từng điểm trong chuỗi cung ứng.
• Theo dõi đơn hàng từ nhà cung cấp, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ cho thị trường
• Xác định khả năng đáp ứng thời gian giao hàng của nhà cung cấp và giám sát phản ứng với sự thay đổi nhu cầu.
Quản lý quy trình S&OP:
• Báo cáo các chỉ số chính: đơn hàng tồn kho, doanh số thực tế so với dự báo, và tình trạng đơn hàng (Hoàn thành/Chờ xử lý).
• Thu thập và điều chỉnh kế hoạch hàng tuần/tháng, đảm bảo dự báo nhu cầu phù hợp với mục tiêu doanh số của công ty.
• Tổ chức và điều phối các cuộc họp S&OP hàng tuần với các phòng ban liên quan: Tiếp thị, Kinh doanh, Kế toán.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Trung thực, tư duy dịch vụ khách hàng, chăm chỉ, năng động, có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.
• Thành thạo Excel nâng cao, ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống ERP hoặc phần mềm kế toán, lập kế hoạch cung ứng.
• Hiểu biết về thống kê dự báo nhu cầu và các dữ liệu đầu vào liên quan.
• Kiến thức về kinh doanh và chuỗi cung ứng, bao gồm chiến lược và sự phụ thuộc lẫn nhau giữa kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các công ty có danh mục sản phẩm đa dạng, vòng đời sản phẩm khác nhau và quản lý tồn kho phức tạp.
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, ưu tiên các ngành Logistics, Phân tích Dữ liệu, Kinh doanh Quốc tế, Thương mại,…
• Kỹ năng phối hợp liên phòng ban tốt, khả năng giao tiếp, điều phối và thuyết phục ở nhiều cấp độ.
PHÚC LỢI CÔNG VIỆC:
Thu nhập và phúc lợi
• Du lịch, Team- Building hằng năm
• Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
• Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
• Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
• Nhiều cơ hội thăng tiến
• Mức lương cạnh tranh
Môi trường học hỏi và phát triển:
• Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
• Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
• Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
• Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
• Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
• Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
THÔNG TIN CÔNG TY:
• Địa chỉ công ty: Lầu 4, Tòa nhà HUTECH, Đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.Thủ Đức, TP. HCM
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (từ 8h đến 17h30) và sáng Thứ 7 (từ 8h đến 12h)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-18 18:10:03

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

PMAC là nhà phân phối và cung cấp dịch vụ chuyên ngành Kim loại quý và hóa chất, đại diện chính thức, độc quyền cho 1 thương hiệu, 1 tập đoàn có lịch sử hàng trăm năm và hiện đang đứng đầu thế giới trong chuyên ngành này. Là 1 công ty mới thành lập với tâm huyết đào tạo tập thể trẻ và góp phần cho ngành công nghiệp Việt nam, Lào, Cam-pu-chia đạt đẳng cấp quốc tế của người sáng lập, Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga, và những cộng sự trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi đã và đang vận hành một thương hiệu dẫn đầu thị trường kim loại quý Việt Nam, Lào, và Campuchia.
Với thương hiệu uy tín và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, PMAC đã giành được sự tin tưởng và hợp tác của rất nhiều khách hàng là các công ty hàng đầu thế giới và hàng đầu Việt nam, Lào, Cam-pu-chia

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2020

Mission

  • Đối tác tin cậy của nhân viên khách hàng, nhà cung cấp
  • Dịch vụ địa phương tiện lợi đi kèm sản phẩm đẳng cấp hàng đầu quốc tế
  • Sản phẩm dịch vụ có giá trị gia tăng, tính bền vững và trách nhiệm xã hội cao
  • Tôn trọng sự khác biệt và tạo cơ hội cho nhân viên liên tục học hỏi phát triển
  • Phương châm hoạt động của PMAC là “Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam” để liên tục “cùng phát triển” với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.

  • Với khát khao và đồng lòng của đội ngũ công ty về định hướng phát triển mới trong thời đại hi-tech chuyển đổi số, PMAC rất mong được chào đón các bạn ứng viên trẻ đầy nhiệt huyết và công cụ công nghệ mới và các quản lý, chuyên gia với kinh nghiệm chuyên sâu nhiều khát khao chia sẻ, phát triển đội ngũ, đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp, đất nước và hỗ trợ các thương hiệu lớn bền vững trên thế giới đầu tư, hoạt động thành công tại Việt Nam.


Review CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

3.1
7 review

07/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng để vận hành ISO 17025 quá nhỏ không đủ thiết bị, không rõ ràng về mô tả công việc (CTT)

07/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cty nc ngoài nhưng người Việt xây dựng bè phái mạng lưới chằng chịt (CTT)

30/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn chuyên nghiệp. Văn phòng đẹp, hiện đại, xanh (CTT)

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo