Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về hoạt động hàng ngày và hiểu rõ mọi chức năng của shop;
- Hiểu rõ các điểm bán sản phẩm và xây dựng kế hoạch bán hàng mục tiêu dựa trên các điểm bán sản phẩm, đồng thời có thể điều chỉnh giá và báo cáo theo thương hiệu;
- Chịu trách nhiệm về công việc dịch vụ khách hàng, có thể hiểu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng thông qua giao tiếp
- Chủ động liên hệ với các chuyên gia và xây dựng mối quan hệ.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm vận hành
- Biết tiếng Anh là lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm quảng cáo và đạt ROI tốt
- Có kinh nghiệm livestream hoặc quản lý các buổi livestream
- Có tư duy vận hành riêng, có thể hiểu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng dịch vụ khách hàng;
- Có hiểu biết riêng về các video ngắn và có khả năng tạo ra sản phẩm đủ hấp dẫn dựa trên điểm bán sản phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Đóng bảo hiểm + Được đi du lịch hàng năm
Công Ty CP S-Service Sài Gòn và tên đăng ký là Công Ty CP S-Service Sài Gòn, đã hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực kinh tế dịch vụ chăm sóc và duy trì cảnh quan. Với vốn điều lệ 50.000.000.000đ. Giám đốc: (Ông) Ngô Văn Hùng . Vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi ở địa chỉ: Lầu 36, Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.