Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Responsible for daily communication with customer (non-technical)
Project status management: open/registrate/close/update/monitor/
Arrange payment & invoice with customer / subcontractor
Revenue & cost booking in financial system
Testing samples handling
Work closely with Sales & engineering team to solve problems from customer
Yêu Cầu Công Việc
University degree or above
Good command of English, MS office skills
Excellent communication skills
Attention to detail, Team player, able to work under pressure
Major in science / engineering background be a plus
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty CP S-Service Sài Gòn và tên đăng ký là Công Ty CP S-Service Sài Gòn, đã hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực kinh tế dịch vụ chăm sóc và duy trì cảnh quan. Với vốn điều lệ 50.000.000.000đ. Giám đốc: (Ông) Ngô Văn Hùng . Vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi ở địa chỉ: Lầu 36, Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.