Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm và đặt lịch hẹn gặp khách hàng.
Chào sản phẩm của công ty tại nhà của khách hàng. (Thiết bị làm sạch của Mỹ và Ý).
Tư vấn khách hàng về sản phẩm. (Sẽ được training đầy đủ các bước).
Những việc khác theo sự phân công của giám đốc và quản lý.
Thời gian làm việc: 5.5 ngày 1 tuần: Thứ 3- Thứ 7 từ 8h30- 17h30; Chủ Nhật hoặc Thứ 2 làm nửa buổi (chọn nửa buổi Chủ Nhật hoặc nửa buổi Thứ 2)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kinh nghiệm bán hàng ít nhất 1 năm (lĩnh vực nào cũng được).
Ngoại hình dễ nhìn.
Có thể thu xếp gặp khách hàng vào cuối tuần hoặc buổi tối.
Siêng năng, chịu khó, trung thực, cố gắng học hỏi cái mới.
QUYỀN LỢI
Hoa hồng, thưởng hấp dẫn (từ 5- 10%)
Lương cứng: tuỳ thuộc kinh nghiệm và năng lực (7- 10 triệu)
Thu nhập có thể lên đến 15- 20 triệu/tháng.
Được phụ cấp xăng, điện thoại.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Chế độ thăng tiến rõ ràng, trả thưởng công khai và công bằng.
Bonus thêm cho nhân viên có thành tích tốt.
Nghỉ lễ theo nhà nước, phép năm và các chế độ khác.
Một Môi Trường Chiến Đấu: Bạn sẽ làm việc trong một không gian trẻ trung, năng động, nơi mọi người đều hướng tới sự phát triển cá nhân và chuyên môn.
Video về Tổng Công ty:
* Sau 17h00 vui lòng không gọi, hãy thoải mái nhắn tin hoặc gửi thông tin qua Zalo, công ty sẽ liên hệ lại sớm để trao đổi và sắp xếp lịch phỏng vấn cho bạn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 02:25:02
CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN AN THÁI (ATG) là tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề và được xem là một trong những nhà sản xuất và chế biến cà phê chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Với tầm nhìn là nhà sản xuất cà phê chuyên nghiệp, có đội ngũ phát triển thị trường mang tầm vóc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả.
Nhờ nền tảng nội lực tốt, quy trình sản xuất hiện đại và chuyên nghiệp, chủ động trong nguồn nguyên liệu đầu vào cùng với phương pháp quản trị doanh nghiệp bài bản, Tập đoàn An Thái luôn khẳng định được vị thế của mình trong những ngành hàng tập đoàn tham gia.