Mô tả công việc
* Mô tả công việc
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bố.
- Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến các bệnh viện, bác sĩ theo địa bàn được phân công
- Phụ trách toàn tỉnh bắc ninh
- Hoàn thành đầy đủ các chỉ tiêu và báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
- Thực hiện các kế hoạch và chương trình Bán hàng/ Chăm sóc khách hàng đã hoạch định.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới.
* Quyền lợi:
- Nghỉ lễ, phép theo quy định luật lao động
- Lương cơ bản 10 triệu đồng +Thưởng KPI
- Lương tháng thứ 13, các chế độ phúc lợi lễ tết,..cạnh tranh
- Thời gian làm việc: Hành chính 8h00- 17h00 (trưa nghỉ 1 tiếng)
- Ngày nghỉ: Tất cả chủ nhật và trung bình 2 thứ 7 trong tháng
- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Xét tăng lương định kỳ
- Nghỉ mát hàng năm
* Làm việc trên thị trường khu vực Bắc Ninh
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc trình dược và có định hướng theo đuổi lâu dài công việc kinh doanh
- Tốt nghiệp cao đẳng ngành dược
- Nhanh nhẹn có khả năng giao tiếp tốt, tự tin
- Có kỹ năng thuyết trình tốt là một điểm cộng
- Ứng viên có kinh nghiệm trình dược viên/nhân viên kinh doanh kênh bệnh viện, phòng khám, Spa, thẩm mỹ là một lợi thế
- Chăm chỉ, trung thực và chịu khó có trách nhiệm trong công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-13 23:55:03
CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN AN THÁI (ATG) là tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề và được xem là một trong những nhà sản xuất và chế biến cà phê chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Với tầm nhìn là nhà sản xuất cà phê chuyên nghiệp, có đội ngũ phát triển thị trường mang tầm vóc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả.
Nhờ nền tảng nội lực tốt, quy trình sản xuất hiện đại và chuyên nghiệp, chủ động trong nguồn nguyên liệu đầu vào cùng với phương pháp quản trị doanh nghiệp bài bản, Tập đoàn An Thái luôn khẳng định được vị thế của mình trong những ngành hàng tập đoàn tham gia.