Mô tả công việc
● Tham gia lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch MKT cho các sản phẩm tại công ty
● Vận hành các kênh quảng cáo (Facebook, Google, Tiktok...)
● Theo dõi, đo lường các chỉ số quảng cáo và thực hiện tối ưu chi phí quảng cáo.
● Sử dụng các công cụ phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh góp phần mở rộng và tối ưu các hoạt động MKT.
● Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
● Phát triển các kênh Marketing mới.
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý
Yêu cầu công việc
● Có kiến thức, kinh nghiệm 1-2 năm trong mảng vận hành các kênh Digital MKT phổ biến: Facebook, Google, Tiktok…
● Tư duy logic, sáng tạo, chủ động trong công việc.
● Chịu được áp lực cao trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ.
● Sẵn sàng tiếp thu, không ngại thử thách và học hỏi cái mới.
● Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Online, kinh nghiệm triển khai quảng cáo trên đa nền tảng là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
● Có kiến thức, kinh nghiệm 1-2 năm trong mảng vận hành các kênh Digital MKT phổ biến: Facebook, Google, Tiktok…
● Tư duy logic, sáng tạo, chủ động trong công việc.
● Chịu được áp lực cao trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ.
● Sẵn sàng tiếp thu, không ngại thử thách và học hỏi cái mới.
● Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Online, kinh nghiệm triển khai quảng cáo trên đa nền tảng là 1 lợi thế.
CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN AN THÁI (ATG) là tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề và được xem là một trong những nhà sản xuất và chế biến cà phê chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Với tầm nhìn là nhà sản xuất cà phê chuyên nghiệp, có đội ngũ phát triển thị trường mang tầm vóc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả.
Nhờ nền tảng nội lực tốt, quy trình sản xuất hiện đại và chuyên nghiệp, chủ động trong nguồn nguyên liệu đầu vào cùng với phương pháp quản trị doanh nghiệp bài bản, Tập đoàn An Thái luôn khẳng định được vị thế của mình trong những ngành hàng tập đoàn tham gia.