Mô tả công việc
1, Xây dựng kế hoạch,quản lý& triển khainội dung (bao gồm viết content trình bày nội dung và ý tưởng về hình ảnh) trên các kênh truyền thông (Facebook, Tiktok,...) đảm bảo truyền tải hình ảnh & thông điệp của thương hiệu cùng các chương trình marketing khác.
2, Về Group:
- Chịu trách nhiệm phát triển, quản lý Group khách hàng nội bộ theo định hướng của công ty
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan seeding, điều hướng tại các Group cộng đồng mang lại hiệu quả truyền thông tích cực cho thương hiệu Suri Store.
3, Phối hợp cùng bộ phận design sản xuất các hình ảnh, thiết kế dùng cho các kênh online, offline đảm bảo nhận diện thương hiệu.
4, Làm báo cáo định kỳ theo chỉ đạo của team leader
5, Phối hợp, tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện online, offline của phòng ban, công ty theo kế hoạch
6, Các công việc marketing khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Thành thạo Canva, Capcut
- Nhiệt huyết, cầu thị
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ 8h-17h từ thứ 2 đến hết thứ 7
- Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ngày làm việc
- Thưởng chuyên cần: 400.000đ/tháng
CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN AN THÁI (ATG) là tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề và được xem là một trong những nhà sản xuất và chế biến cà phê chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Với tầm nhìn là nhà sản xuất cà phê chuyên nghiệp, có đội ngũ phát triển thị trường mang tầm vóc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả.
Nhờ nền tảng nội lực tốt, quy trình sản xuất hiện đại và chuyên nghiệp, chủ động trong nguồn nguyên liệu đầu vào cùng với phương pháp quản trị doanh nghiệp bài bản, Tập đoàn An Thái luôn khẳng định được vị thế của mình trong những ngành hàng tập đoàn tham gia.