Việc làm Châu Hùng JSC

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT KINH DOANH CHÂU HÙNG
Sales Admin
Châu Hùng JSC
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 147 Hai Bà Trưng,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Assist the sales team with administrative tasks such as scheduling meetings, preparing sales materials, and maintaining sales databases.
  • Handle correspondence, emails, and phone calls.
  • Administrative support to the team.
  • Draft, review contracts, and prepare related documents (acceptance minutes, contract liquidation, quotation (if any)).
  • Prepare internal documents: Payment request and stationery request.
  • Develop monthly sales reports, andupdate reports required by line manager.
  • Data collecting, customer research.
  • Processing of invoices and expenses for the team.
  • Booking meeting room, ordering stationery, managing team's schedule.
  • Internal and customer communication.
  • Weekly contract and sales track.
  • Support data management.
  • Proactively take the initiative to contribute solutions and ideas to the successful launch and business growth of clients.

Yêu cầu công việc

  • Bachelor's degree in business administration, marketing, or a related field.
  • 1 year experience in a similar position
  • English intermediate level
  • Time management, and problem-solving skills; especially managing the timeline for the client’s projects and providing creative solutions to problems.
  • Client service mindset.
  • Positive and can-do attitude, willing to learn, support, and adapt attitude.

Quyền lợi được hưởng

  • Clear opportunities for advancement.
  • Equipped with computers and tools for work.
  • Social insurance, unemployment insurance, health insurance according to laws.
  • 13th month salary.
  • Paid leave and holidays, vacations.
  • 1 the new latest magazine per month.
  • Working day: 8:30 AM to 6 PM from Monday to Friday.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT KINH DOANH CHÂU HÙNG
Châu Hùng JSC Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, tòa nhà Phúc Thành Building, đường Nguyễn Bình, Phường Bần Yên Nhân, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.

Công ty cổ phần sản xuất kinh doanh Châu Hùng với đội ngũ Cổ đông sáng lập năng động đầy nhiệt huyết, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh Bao Bì, đặc biệt là bao bì giấy, thùng carton.
Đội ngũ nhân sự tâm huyết với nhiều năm kinh nghiệm, đầy tính trách nhiệm với nghề, đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, đảm bảo sự tận tâm trong công việc và đặt niềm tin của khách hàng là trên hết.
Sản phẩm thùng carton của Châu Hùng cam kết luôn đạt chất lượng cao, khả năng chịu nén, chịu bục tốt, kết cấu chắc chắn, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng như tiến độ gấp, hàng khổ lớn, số lượng lẻ…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Quy trình sản xuất chuyên nghiệp, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, tự động hoá cao, đạt công suất ổn định, đáp ứng tiến độ giao hàng và mục đích sử dụng của các cá nhân, doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí đóng gói, vừa quảng bá thương hiệu hiệu quả.

Những nghề phổ biến tại Châu Hùng JSC

Bạn làm việc tại Châu Hùng JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Châu Hùng JSC

Châu Hùng JSC

Click để đánh giá