Việc làm Châu Hùng JSC

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT KINH DOANH CHÂU HÙNG
Nhân viên Kinh doanh dịch vụ chuyển phát (Express delivery, Sale Executive )
Châu Hùng JSC
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Khảo sát thị trường, tìm kiếm và tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng.
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và giới thiệu các giải pháp dịch vụ phù hợp mà Lazada Logistics đang cung cấp đến với khách hàng.
- Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng về dịch vụ Logistics của Lazada đang cung cấp.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng sau bán. Nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ của Lazada.
- Phối hợp với cấp quản lý trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của cá nhân, đội nhóm.
- Lập báo cáo kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp theo tuần/tháng.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu bắt buộc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải...
- Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh/bán hàng.

- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, đàm phán, chăm sóc khách hàng.

- Có điện thoại di động và phương tiện di chuyển cá nhân.

Yêu cầu ưu tiên

- Có hiểu biết về Vận hành chuyển phát nhanh.
- Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Có thể di chuyển thường xuyên trong khu vực phụ trách.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: Đóng BHXH ngay từ tháng đầu thử việc
  • Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc linh hoạt
  • Phúc lợi: Thử việc 100% lương
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT KINH DOANH CHÂU HÙNG
Châu Hùng JSC Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, tòa nhà Phúc Thành Building, đường Nguyễn Bình, Phường Bần Yên Nhân, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.

Công ty cổ phần sản xuất kinh doanh Châu Hùng với đội ngũ Cổ đông sáng lập năng động đầy nhiệt huyết, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh Bao Bì, đặc biệt là bao bì giấy, thùng carton.
Đội ngũ nhân sự tâm huyết với nhiều năm kinh nghiệm, đầy tính trách nhiệm với nghề, đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, đảm bảo sự tận tâm trong công việc và đặt niềm tin của khách hàng là trên hết.
Sản phẩm thùng carton của Châu Hùng cam kết luôn đạt chất lượng cao, khả năng chịu nén, chịu bục tốt, kết cấu chắc chắn, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng như tiến độ gấp, hàng khổ lớn, số lượng lẻ…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Quy trình sản xuất chuyên nghiệp, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, tự động hoá cao, đạt công suất ổn định, đáp ứng tiến độ giao hàng và mục đích sử dụng của các cá nhân, doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí đóng gói, vừa quảng bá thương hiệu hiệu quả.

Những nghề phổ biến tại Châu Hùng JSC

Bạn làm việc tại Châu Hùng JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Châu Hùng JSC

Châu Hùng JSC

Click để đánh giá