Việc làm Châu Hùng JSC

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT KINH DOANH CHÂU HÙNG
Sales Admin -
Châu Hùng JSC
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thạnh TP HCM

Mô tả công việc

  • To record and process all reservation inquiries made by phone, fax or email efficiently and accurately and converted to sales where possible to meet hotel targets.
  • To prepare all offer letters, reservations and lease contracts in order for sales team to concentrate on locating customers
  • To conduct telemarketing to fix appointments for the sales team to visit potential customers
  • To be responsible for receiving and forwarding all incoming faxes or letters to concerned
  • To prepare all the daily, weekly and monthly sales reports
  • To have all lease agreements and related documents signed and sealed if necessary
  • To show drop in customers the properties if no sales person available
  • To maintain competitor information update based on sales team’s inputs
  • To maintain master files on all customers in house in proper manner to perform all filling functions for Sales & Marketing Department
  • To obtain all office supplies & stationeries for Sales & Marketing Department
  • To contact new potential short/long staying clients, either by telephone or in person to successfully obtain business
  • Perform any and all other assignments as directed by the Management
  • Yêu cầu công việc

  • Degree in Hotel Management or Administration Business or equivalent.
  • At least 1 year working experiences as same position in serviced apartments or hotels
  • Competent in Microsoft Office, with analytical mind and good verbal & written English communication skills.
  • Highly self-motivated, initiative and innovative
  • Quyền lợi được hưởng

  • Monthly service charge
  • Lunch allowance
  • Full insurance regime under current labor law
  • Professional training and personnel activities organized periodically
  • Career development opportunities at internal organizations
  • Other modes of Vietnam Labor law
  • Khu vực
    Báo cáo

    CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT KINH DOANH CHÂU HÙNG
    Châu Hùng JSC Xem trang công ty
    Quy mô:
    25 - 100 nhân viên
    Địa điểm:
    Tầng 6, tòa nhà Phúc Thành Building, đường Nguyễn Bình, Phường Bần Yên Nhân, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.

    Công ty cổ phần sản xuất kinh doanh Châu Hùng với đội ngũ Cổ đông sáng lập năng động đầy nhiệt huyết, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh Bao Bì, đặc biệt là bao bì giấy, thùng carton.
    Đội ngũ nhân sự tâm huyết với nhiều năm kinh nghiệm, đầy tính trách nhiệm với nghề, đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, đảm bảo sự tận tâm trong công việc và đặt niềm tin của khách hàng là trên hết.
    Sản phẩm thùng carton của Châu Hùng cam kết luôn đạt chất lượng cao, khả năng chịu nén, chịu bục tốt, kết cấu chắc chắn, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng như tiến độ gấp, hàng khổ lớn, số lượng lẻ…

    Chính sách bảo hiểm

    • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
    • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

    Các hoạt động ngoại khóa

    • Du lịch hàng năm 
    • Team building theo quý 
    • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
    • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

    Lịch sử thành lập

    •  Công ty được thành lập năm 2010

    Mission

    Quy trình sản xuất chuyên nghiệp, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, tự động hoá cao, đạt công suất ổn định, đáp ứng tiến độ giao hàng và mục đích sử dụng của các cá nhân, doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí đóng gói, vừa quảng bá thương hiệu hiệu quả.

    Những nghề phổ biến tại Châu Hùng JSC

    Bạn làm việc tại Châu Hùng JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo Châu Hùng JSC

    Châu Hùng JSC

    Click để đánh giá