Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phân tích tài chính:
- Thu thập, phân tích và đánh giá các dữ liệu tài chính để hỗ trợ quản lý trong việc đưa ra các quyết định chiến lược.
- Dự báo và đưa ra các phân tích về xu hướng tài chính trong ngắn hạn và dài hạn.
- Đánh giá hiệu quả tài chính của các hoạt động kinh doanh, đầu tư và đưa ra các khuyến nghị cho ban lãnh đạo.
2. Lập kế hoạch và kiểm soát tài chính:
- Xây dựng và giám sát các kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn của công ty.
- Đề xuất các biện pháp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa việc sử dụng nguồn lực tài chính.
- Kiểm soát việc sử dụng ngân sách của các phòng ban, đảm bảo không vượt quá ngân sách đã phê duyệt.
3. Dự toán và lập ngân sách:
- Phối hợp với các bộ phận/ khối phòng thực hiện lập kế hoạch dòng tiền, điều phối sử dụng dòng tiền hiệu quả, đảm bảo tối ưu hoạt động tài chính.
- Phối hợp với các bộ phận khác để lập ngân sách hàng năm và theo dõi việc thực hiện ngân sách.
- Đánh giá sự sai lệch giữa ngân sách dự kiến và thực tế, từ đó đề xuất các biện pháp điều chỉnh phù hợp.
4. Quản lý rủi ro tài chính:
- Phân tích và đánh giá các rủi ro tài chính, bao gồm biến động thị trường, rủi ro lãi suất, rủi ro tiền tệ, tủi ro thanh toán, rủi ro công nợ, rủi ro hàng tồn kho, rủi ro sử dụng hiệu quả tài sản.
- Đề xuất các biện pháp phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro tài chính cho doanh nghiệp.
5. Hỗ trợ quyết định đầu tư:
- Phân tích, đề xuất sử dụng các nguồn vốn tối ưu trong hoạt động kinh doanh, đầu tư của doanh nghiệp.
- Tham gia phân tích và đánh giá các dự án đầu tư, bao gồm việc tính toán lợi nhuận và rủi ro của các dự án.
- Làm việc với các đối tác tài chính nhằm tối ưu các nguồn vốn tài chính phục vụ hoạt động đầu tư, kinh doanh của doanh nghiệp.
- Đưa ra các khuyến nghị về việc đầu tư hoặc không đầu tư vào các dự án, dựa trên phân tích tài chính.
6. Báo cáo tài chính và tư vấn:
- Chuẩn bị và trình bày các báo cáo tài chính định kỳ cho ban lãnh đạo và các cơ quan chức năng.
- Tư vấn cho ban giám đốc và các phòng ban khác về các quyết định tài chính và chiến lược kinh doanh dựa trên số liệu phân tích.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm làm chuyên về tài chính, ưu tiên có kinh nghiệm phòng tài chính công ty Bất Động Sản.
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ và sử dụng thành thạo các công cụ tài chính như Excel, phần mềm kế toán.
- Khả năng giao tiếp tốt, đặc biệt là trong việc trình bày các vấn đề tài chính phức tạp một cách dễ hiểu cho ban lãnh đạo.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp hoặc đầu tư là một lợi thế.
Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Khả năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Scots English tự hào là thành viên thuộc hệ thống trường Scots English College, có trụ sở tại Sydney, Australia - một trong 5 trường đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Australia.
Đến với Scots English, con yêu không chỉ loại bỏ được rào cản khi học tiếng Anh mà còn hình thành các kỹ năng mềm hữu ích, phát triển năng lực bản thân thông qua phương pháp giảng dạy cá nhân hóa để tự tin bước ra Thế giới.
Với mục tiêu nâng tầm kỹ năng tiếng Anh và trang bị những phẩm chất cần có của một công dân hiện đại thế kỉ 21 với 5 kỹ năng: Tư duy phản biện, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng tư duy sáng tạo. Scots English luôn không ngừng sáng tạo để viết nên những giá trị tri thức mới góp phần cải thiện trình độ tiếng Anh cho trẻ ngay từ khi bắt đầu
Review SCOTS ENGLISH
Đề nghị xem xét lại đi ạ chứ lương trợ giảng 35k/h thì không đủ sức cạnh tranh
Giờ làm việc được tự chọn, Việc này chỉ phù hợp với các bạn sinh viên mới ra trường(RW)
Quản lý tâm lý, quan tâm chỉ bảo nhân sự mới, tạo điều kiện để mình có thể đủ số giờ dạy, đảm bảo nhận lương đủ. (RW)