Việc làm SIMPACE VIỆT NAM

Cập nhật 28/11/2024 00:32
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SIMPACE VIỆT NAM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
SIMPACE VIỆT NAM
29 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/04/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mô tả công việc

- Quản lý thông tin học viên, lịch trình xếp lớp và kiểm tra nhắc nhở AA sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp
- Phối hợp với AA, gọi và cập nhập danh sách điểm danh của từng buổi học; thường xuyên thông báo tới nhân viên Kinh doanh liên quan về những trường hợp đặc biệt (như: học viên nghỉ quá số buổi học qui định/ các lớp yêu cầu học bù/ học viên yêu cầu chuyển lớp/...).
- Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học. Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm: quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí, hỗ trợ các cuộc hội thảo, sự kiện của trung tâm
- Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của SIMPACE một cách thân thiện và chuyên nghiệp, với trọng tâm cần lưu ý tới việc chăm sóc bán hàng và quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của khách hàng.
- Nhận các phản hồi từ phía khách hàng dưới dạng văn bản, nói chuyện hoặc email/chat, xử lý hoặc chuyển phản hồi tới các bộ phận liên quan. Nếu phản hồi hoặc yêu cầu thuộc thẩm quyền giải quyết, cần nhanh chóng xử lý và phản hồi tới khách hàng; nếu không đủ thẩm quyền giải quyết, cần báo cáo kèm theo hướng xử lý tới cấp quản lý cao hơn.
- Trực tiếp quản lý, phụ trách những lớp học cá nhân và thông báo tình hình học tập tới phụ huynh
- Phụ trách đăng kí thi IELTS cho toàn bộ học sinh đăng kí tại trung tâm với hội đồng thi.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và BGĐ phân công.

Phúc lợi
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết, phép.. theo quy định
Các hoạt động team building, hoạt động nội bộ gắn kết, từ thiện.
Môi trường làm việc giáo dục, tích cực, năng động, trẻ trung, nhân văn
Được tham gia các nội dung hướng dẫn/ đào tạo, hội họp định kỳ góp phần nâng cao kĩ năng nghiệp vụ.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm công việc chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức về công tác hành chính văn phòng, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt. IELTS 6.0 trở lên và biết sử dụng các phần mềm đồ hoạ là lợi thế.
- Có khả năng phân tích, thu thập thông tin, xử lý tình huống, làm báo cáo.
- Tự tin, chuyên nghiệp và quyết tâm mạnh mẽ trong công việc.
- Giao tiếp, trao đổi công việc ở mức tốt bằng tiếng Anh: nghe/ nói/ đọc/ viết

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN SIMPACE VIỆT NAM
SIMPACE VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 45 Yên Bái I, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng

SIMPace Việt Nam - Đối tác Kim Cương của IDP và đối tác Vàng của Hội đồng Anh, là cơ sở đào tạo Tiếng Anh chuyên sâu tại Việt Nam. Thành lập từ đầu năm 2019 tại Hà Nội với tên gọi ban đầu là SIMPace - tới nay, SIMPace đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc giảng dạy IELTS. Xuyên suốt quá trình hoạt động, SIMPace luôn chứng minh được sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và tổ chức các sự kiện giáo dục chuyên sâu cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, có tính thích ứng cao, cùng sự tập trung với từng học viên sẽ là điểm ưu việt trong lộ trình đào tạo tại SIMPace Việt Nam. Bên cạnh đó là hạn mức thời gian trong quá trình đào tạo sẽ giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra một cách nhanh nhất.

Những nghề phổ biến tại SIMPACE VIỆT NAM

Bạn làm việc tại SIMPACE VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SIMPACE VIỆT NAM

SIMPACE VIỆT NAM

Click để đánh giá