Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lập kế hoạch truyền thông marketing tại agency hoặc doanh nghiệp lớn.
- Có kinh nghiệm quản lý dự án và đội ngũ.
Yêu cầu bằng cấp:
- Tốt nghiệp đại học ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc tương đương
- Hiểu biết sâu sắc về các kênh truyền thông marketing (digital marketing, truyền thông xã hội, truyền thông đại chúng)
- Am hiểu các công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics, Facebook Insights…).
- Nắm bắt các xu hướng truyền thông mới nhất.
Yêu cầu khác:
- Tư duy chiến lược, dám làm và có trách nhiệm cao với kết quả công việc
- Khả năng xây dựng và triển khai các kế hoạch chi tiết, hiệu quả.
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu, đánh giá và ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Tư duy sáng tạo, luôn tìm kiếm những ý tưởng mới lạ, không hài lòng với những cách tiếp cận cũ
- Kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc nhóm hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Công ty CP Sợi Thế Kỷ, tiền thân là Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Thế Kỷ, được thành lập ngày 01/06/2000, chuyên sản xuất sợi DTY (Draw Textured Yarn) từ nguyên liệu sợi POY (Partially Oriented Yarn) nhập khẩu. Tháng 05/2005, Công ty chuyển đổi thành hình thức công ty cổ phần và được đổi tên thành Công ty CP Sợi Thế Kỷ (Century Synthetic Fiber Corporation).
Công ty CP Sợi Thế Kỷ hiện đang sản xuất và kinh doanh các loại sợi xơ dài chất lượng cao như sợi POY (Partially Oriented Yarn), DTY (Drawn Texturized Yarn) và FDY (Fully Drawn Yarn). Sản phẩm là nguồn nguyên liệu đầu vào chính cho các nhà máy dệt sản xuất ra vải để phục vụ cho những nhà sản xuất các mặt hàng thể thao cao cấp. Công ty đã và đang thực hiện các hoạt động này trong suốt 20 năm qua. Là một công ty dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất sợi xơ dài, Thế Kỷ luôn kết hợp những thành tựu kinh tế với việc bảo vệ môi trường và trách nhiệm đối với xã hội. Thông qua hệ thống công nghệ hiện đại, môi trường làm việc chuyên nghiệp và áp dụng hệ thống quản trị hiện đại, công ty có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.