Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. System Planning
Đề xuất và tổ chức triển khai chiến lược được duyệt về bao gồm Chất lượng (hệ thống và sản phẩm), Vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm đảm bảo sự thích hợp, đầy đủ và hiệu lực của hệ thống quản trị của Công ty,nhằm triển khai các chiến lược/kế hoạch/dự án dài hạn, trung hạn, hàng năm của công ty hiệu quả, đáp ứng sự phát triển của Công ty đồng thời thỏa mãn các nhu cầu của Khách hàng/ Người tiêu dùng và các mong đợi cùa các bên liên quan có quan tâm.
2. System assurance/compliance
Đề xuất và triển khai kế hoạch đánh giá hệ thống quản lý toàn công ty, và chương trình cải tiến chất lượng hệ thống quản trị, chương trình đo lường giám sát chất lượng sản phẩm tại thị trường, chương trình đảm bảo chất lượng nhà cung cấp được áp dụng tại công ty hàng năm (đánh giá nội bộ và đánh giá bên ngoài)
3. System control
Tổ chức thực hiện các kế hoạch/chương trình/hoạt động được phê duyệt , đánh giá các kết quả kiểm tra, giám sát thực tế để tìm ra sự không phù hợp và/hoặc phát hiện sớm rủi ro dẫn tới việc phát sinh sự không phù hợp nhằm đưa ra các giải pháp xử lý hiệu quả bao gồm phân tích nguyên nhân gốc rễ và hành động phòng ngừa. với các nguyên tắc nền tảng sau:
1. Chỉ tiếp nhận nguyên liệu/hóa chất/bao bì đáp ứng tiêu chuẩn chât lượng của Công ty.
2. Hoàn toàn tuân thủ các yêu cầu/tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất
3. Chỉ xuất bán sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn/chuẩn mực về chất lượng và an toàn thực phẩm
4. Kiểm soát chất lượng của dịch vụ
4. System improvement
Tổ chức thực hiện các kế hoạch/chương trình/hoạt động được phê duyệt cải tiến hệ thống theo tiêu chí Lean và cải tiến liên tục trong toàn Công ty, nhằm đạt được chỉ tiêu thỏa mãn khách hàng nội bộ và bên ngoài, chỉ tiêu hiệu lực và hiệu quả của hệ thống theo mục tiêu công ty ngắn hạn dài hạn
5. Xây dựng đội ngũ
- Quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn lực QA-QC nhà máy Hậu Giang
- Đào tạo và phát triển nguồn lực đội ngủ QA-QC nhà máy Hậu Giang đáp ứng yêu cầu của NLLD/NLLCM/Core value của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành thực phẩm
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương > 5 năm
- Có kiến thức Quản lý phòng thí nghiệm
- Có kiến thức chuyên môn về thực phẩm/NGK
- Có kiến thức về ATVSTP và các luật định liên quan ATVSTP
- Có kiến thức về các tiêu chuẩn ISO 9001, 14001, 22000/FSSC 22000, HALAL Jakim MS 1500, TCVN ISO/TS 22002-1, 4, ISO 45001, ISO 19001
- Có kiến thức kiểm soát quá trình bằng phương pháp thống kê (SPC)
- Thành thạo vi tính Văn phòng
- Tiếng anh đọc hiểu tốt tài liệu chuyên ngành.
Kỹ Năng:
- Quan tâm đến chi tiết
- Nhạy bén về số liệu
- Định hướng kết quả
- Tuân thủ, kỉ luật
- Kiên trì và nhẫn nại
- Nhiệt tình, sáng tạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 49
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Sợi Thế Kỷ, tiền thân là Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Thế Kỷ, được thành lập ngày 01/06/2000, chuyên sản xuất sợi DTY (Draw Textured Yarn) từ nguyên liệu sợi POY (Partially Oriented Yarn) nhập khẩu. Tháng 05/2005, Công ty chuyển đổi thành hình thức công ty cổ phần và được đổi tên thành Công ty CP Sợi Thế Kỷ (Century Synthetic Fiber Corporation).
Công ty CP Sợi Thế Kỷ hiện đang sản xuất và kinh doanh các loại sợi xơ dài chất lượng cao như sợi POY (Partially Oriented Yarn), DTY (Drawn Texturized Yarn) và FDY (Fully Drawn Yarn). Sản phẩm là nguồn nguyên liệu đầu vào chính cho các nhà máy dệt sản xuất ra vải để phục vụ cho những nhà sản xuất các mặt hàng thể thao cao cấp. Công ty đã và đang thực hiện các hoạt động này trong suốt 20 năm qua. Là một công ty dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất sợi xơ dài, Thế Kỷ luôn kết hợp những thành tựu kinh tế với việc bảo vệ môi trường và trách nhiệm đối với xã hội. Thông qua hệ thống công nghệ hiện đại, môi trường làm việc chuyên nghiệp và áp dụng hệ thống quản trị hiện đại, công ty có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.