Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Lập kế hoạch công việc cá nhân, triển khaithực hiện và báo cáo kịp thời tiến độ triển khai đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh đượcgiao.
• Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu, tưvấn phương án bán sản phẩm dịch vụ theo quy trình, quy định của PVcomBank.
• Chốt giao dịch và phối hợp với ARM và cácbộ phận liên quan trong nội bộ ngân hàng hoàn thiện các thủ tục theo các quytrình nội bộ đối với từng sản phẩm dịch vụ để thực hiện giao dịch với kháchhàng và quản lý sau bán hàng (Lập tờ trình, trình cấp phê duyệt, Hợp đồng, Kiểmtra sau, Thu gốc lãi, Định giá........)
• Quản lý thông tin, quản trị mối quan hệ vớikhách hàng và quản lý giao dịch sau bán hàng nhằm thu thập thông tin và xử lýthông tin khách hàng kịp thời, đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ, thỏa mãnnhu cầu của khách hàng, thực hiện báo cáo thông tin KH định kì hoặc đột xuấttheo yêu cầu.;
• Phối hợp với các bộ phận để xây dựng, gópý hoàn thiện các quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng, xây dựng các chính sáchkhách hàng.
• Kiểm soát rủi ro đảm bảo tỉ lệ nợ xấu theoquy định.
• Bán chéo sản phẩm dịch vụ Ngân hàng dànhcho các đối tượng khách hàng khác của PVcomBank.Theo dõi, tổng hợp, đánh giá sốliệu khách hàng/nhóm khách hàng được phân công quản lý
• Tham gia sinh hoạt chuyên môn, đào tạo vàtự đào tạo nhằm nâng cao trình độ
• Thực hiện các công việc khác do GĐ Vùng/GĐKinh doanh/LĐ Khối phân công nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng cấp: Tốt nghiệp Đạihọc các chuyên ngành về kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh ởcác trường thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng
• Kiến thứcchuyên môn: Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực tài chinh ngân hàng,hiểu biết tốt vềnghiệp vụ tín dụng, huy động vốn; hiểu rõ quy trình phê duyệt tín dụng.
• Kinh nghiệm: Ưu tiên có tốithiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng; đặc biệt trong mảngbán hàng, chăm sóc khách hàng của BP Tín dụng DN.
• Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, làm việc độclập, theo nhóm, có kỹ năng sử dụng excel và MS Office
Ngoại hình ưa nhìn, tự tintrong giao tiếp, năng động; sáng tạo; tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực;khách quan trung thực, nhiệt tình tâm huyết với công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.