Lập kế hoạch công việc cụ thể theo tháng/ tuần, phân công công việc cho nhân viên và giám sát việc thực hiện.
Phối hợp cùng đội ngũ Kinh doanh để có kế hoạch xếp lớp một cách hiệu quả, khoa học; xây dựng và triển khai các chương trình marketing hiệu quả. tại các trường học đang là đối tác của ETU để tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng.
Kiểm tra và giám sát việc thực hiện các yêu cầu liên quan đến cơ sở vật chất trong khuôn viên trung tâm, đảm bảo tuyệt đối điều kiện dạy và học tại trung tâm.
Đảm bảo việc nhập liệu/ hạch toán được thực hiện đầy đủ và chính xác theo quy định.
Tư vấn cho khách hàng về các chương trình học tập phù hợp với định hướng, năng lực và điều kiện tài chính.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký nhập học, tái ký hợp đồng và giải đáp các thắc mắc liên quan.
Công tác quản lý, chăm sóc học viên trong khóa học: (70%)
Theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện chăm sóc học viên (ôn bài, kiểm tra bài tập, đón trả học viên, in ấn tài liệu học tập, tổ chức thi cử...)
Là cầu nối giữa giáo viên và phụ huynh, kênh liên lạc chính với phụ huynh về tình hình học tập, chuyên cần và kỷ luật của học viên.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Phát triển các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng.
Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Duy trì số lượng học sinh và tỉ lệ tái ký hợp đồng học tập tại trung tâm.Kinh nghiệm:
Tốt nghiệp từ trung cấp, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Giáo dục hoặc lĩnh vực liên quan.
Đối tượng đang sinh sống và làm việc tại Bạc Liêu, hoặc có dự định về khu vực này để phát triển sự nghiệp.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý học tập/giáo vụ/giáo viên chủ nhiệm...
Có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách hàng.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả.
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hợp lý.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý.
Khả năng tư duy logic, phân tích và giải quyết vấn đề.
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và hiệu quả.
Có khả năng làm việc nhóm tốt.
Ngoại ngữ:
Tiếng Anh giao tiếp.Lương (GROSS) cứng 7 - 9 triệu + Thưởng KPI => Thu nhập trung bình: 10 -15 triệu/tháng
Tháng lương thứ 13.
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
Phúc lợi sinh nhật, hiếu hỉ, year-end party, summer holiday, bonding day hàng tháng...
Đồng nghiệp thân thiện, cơ hội học hỏi và thăng tiến cao.
Cơ hội phát triển công việc trong lĩnh vực giáo dục, ngoại ngữ
Quà Tết, Trung thu...
Phép năm: 12 ngày/ năm
Các ngày nghỉ Quốc lễ theo Luật quy định.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.