Mô tả công việc
- Trả lời, tư vấn và lên đơn khách hàng online từ lượng data đổ về trên hệ thống
- Tìm kiếm khách hàng mới trên wed hoặc seeding...
- Quản lý, chăm sóc khách hàng online trên hệ thống
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng thân thiết về cây trồng và bón phân vụ mùa
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Sức khỏe: Tốt
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học tất cả các nghành công nghệ sinh học, nông nghiệp, quản trị kinh doanh, kế toán, du lịch, .....
- Kỹ năng mềm: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm telesale là một lợi thế, không có sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống tốt.
- Thái độ đạo đức: Chịu được áp lực công việc, trung thực, trách nhiệm trong công việc
- Công cụ làm việc: Có laptop
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động (BHXH, BHYT, du lịch hàng năm...)
- Lương: lương cơ bản + phụ cấp + KPI, thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được đào tạo các kỹ năng Giao tiếp, thuyết trình, đội nhóm, CSKH
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.