Giải đáp thắc mắc, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp và lịch sự.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Báo cáo các vấn đề liên quan đến khách hàng cho cấp trên để kịp thời giải quyết.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, giọng nói rõ ràng.
Có khả năng thuyết phục, giải quyết vấn đề và làm việc dưới áp lực.
Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Có thái độ làm việc nghiêm túc, trách nhiệm.Công ty trả lương mồng 5 hàng tháng. Đóng BHXH sau 2 tháng gắn bó
Mức lương từ 8.000.000 vnđ - 10.000.000 vnđ hoặc thỏa thuận theo năng lực.
Được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao nghiệp vụ.
Được thưởng vào các dịp lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.