- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, chat hoặc trực tiếp.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm/ dịch vụ và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
- Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Năng động, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook).
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đào tạo cho bạn từ A-Z. Nếu có kinh nghiệm sẽ là một lợi thế.- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép năm.
- Cơ hội thăng tiến cao: Thăng tiến lên các vị trí quản lý nếu có kết quả làm việc tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Cơ hội làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiết và hỗ trợ lẫn nhau.
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng chăm sóc khách hàng.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.