- Kết nối khách hàng đã từng mua hàng YODY chăm sóc và bán hàng tạo ra doanh thu
- Telesale và kết nối zalo cá nhân chăm sóc khách hàng, tư vấn về sản phẩm dịch vụ
- Lắng nghe và Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.
- Báo cáo kết quả thực thi và doanh thuYêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có tối thiểu 6 tháng làm việc trong ngành dịch vụ: chăm sóc khách hàng, telesale, sales online.
- Kỹ năng xử lý khiếu nại
- Khả năng chịu áp lực.
- Có Laptop cá nhânChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.