- Lập kế hoạch tiếp xúc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Nghiên cứu, phân tích thực trạng chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, giữ chân khách hàng.
- Nghiên cứu và đưa ra dự đoán các nhu cầu mới của khách hàng, làm định hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ mới cho công ty.
- Đảm bảo quyền lợi win-win cho cả khách hàng và công ty.
- Phối hợp với các nhóm nội bộ (ví dụ: bán hàng, cửa hàng trưởng, quản lý cấp cao) để giải quyết các nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện & đánh giá các báo cáo liên quan đến khách hàng thành viên.
- Lập kế hoạch & triển khai chương trình cho khách hàng thành viên.
- Hỗ trợ triển khai hệ thống CRM tích hợp ERP của công ty.
-Thực thi công việc vận hành, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số tại kênh bán hàng được giao : Zalo / OA shop, Website, tư vấn hamper, telesales...
Đảm bảo doanh thu, giá trị trung bình đơn hàng qua chương trình Upsell - Cross-sell, tăng chỉ tiêu doanh số theo ngày, tuần, thángKiến thức:
Tốt nghiệp chuyên ngành nhân sự, quản trị, marketing, báo chí, truyền thông.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại các vị trí Customer Relation Management.
Có kinh nghiệm và kiến thức về ngành bán lẻ, dịch vụ.
Có kinh nghiệm và kiến thức về đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
2. Kỹ năng:
Thông thạo MS Office, các ứng dụng, phần mềm quản lý CRM.
Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu
Làm việc nhóm, có kế hoạch và chịu được áp lực trong công việc-Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật quy định.
-Phụ cấp cơm.
-Phụ cấp gửi xe.
-Môi trường làm việc năng động.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.