Tư vấn khách hàng thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, và các thông tin liên quan khác nhận được từ kênh online.
Xử lý đơn hàng online sau khi khách hàng chốt đơn.
Theo sát quá trình vận chuyển đơn đến khi khách nhận được và thanh toán, kết thúc đơn.
Chăm sóc khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm.
Các công việc liên quan khác hỗ trợ cho việc bán hàng online theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Trực tiếp Livestream trên hệ thống sàn TMĐT, kênh facebook, Tiktok của nhãn hàng để giới thiệu sản phẩm, bán hàng.
Ghi hình và quay video livestream giới thiệu sản phẩm, tính năng, giá bán, chương trình khuyến mãi...
Xây dựng kịch bản livestream, chương trình sales, quà tặng cho livestream. Sáng tạo và đổi mới cách livestream để tạo sự phong phú hơn cho nội dung.
Hướng dẫn, giải đáp, trả lời khách về tính năng, giá bán, CTKM, cách đặt hàng, chia sẻ, bình luận, lấy mã giảm giá, xem danh sách sản phẩm.
Ghim sản phẩm, set deal, voucher, tung mini game trong phiên live
Báo cáo kết quả và xử lý các vấn đề phát sinh.
Hỗ trợ các công việc khác liên quan tới livestream khi cầnTốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kỹ năng bán hàng qua điện thoại.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, giọng nói dễ nghe.
Nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực công việc ở cường độ cao.
Có tinh thần phục vụ tốt: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
Có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm livestream.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các nền tảng mạng xã hội.Mức lương 8-10tr, phụ cấp livetreams từ 150-300k/1 lần, thưởng theo hiệu quả công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Được đào tạo và phát triển kỹ năng thường xuyên.
Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.