Chi tiết công việc
- Địa điểm làm việc: Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TPHCM
- Thời gian làm việc:
- Tiếp nhận và xử lý các nhu cầu của khách hàng; Làm việc với các đối tác: hãng hàng không, khách sạn, nhà cung cấp tour;
- Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua kênh tổng đài, chat, fan page, email, ... liên quan đến vấn đề đặt vé máy bay.
- Theo dõi và xử lý đơn hàng liên quan vé máy bay để đảm bảo sự hài lòng của khách.
- Lương và phụ cấp: 22.000.000VNĐ KPI (900.000 - 1.200.000VNĐ, tùy thuộc vào KPI
- hiệu suất của bạn)
- Thử việc 100% lương.
- Thưởng KPI vượt trội.
- Môi trường làm việc năng động quy mô toàn cầu, thân thiện, có cơ hội thăng tiến cao trong tương lai.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ quy định theo Pháp luật: BHXH, BHTN, BHYT, BHTN 24/7.
- Lưu loát tiếng Thái (100% khách hàng người nước ngoài)
- Giao tiếp Tiếng Anh trong công việc. (100% khách hàng người nước ngoài)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; giải quyết vấn đề linh hoạt.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.