Quốc tế Aladdin ★ 4.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Quốc tế Aladdin

Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Vận tải
Xây dựng
Công nghệ thông tin

Việc làm Quốc tế Aladdin

Cập nhật 01/12/2025 20:24
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING
Quốc tế Aladdin 4.0★
7 đánh giá 301 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Sở hữu 3 thương hiệu nhà hàng F&B như chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang và Bánh Tráng An Vũ. Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào như cầu phát triển kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024, Aladdin chiêu mộ vị trí CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING với mô tả cụ thể như sau:
1. Quảng cáo và hình ảnh
Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch marketing theo tuần, tháng trên các nền tảng như: Facebook, TikTok, Zalo OA, Website, Google Ads,...
Phối hợp với các bộ phận phòng Marketing sản xuất nội dung quảng bá tiếp thị. Theo dõi và tối ưu hóa các campaign (conversion, mess, lead).
Xây dựng và đề xuất các ý tưởng, kế hoạch, quy trình, ngân sách, công cụ đo lường cho mảng Digital Marketing trong ngắn, trung và dài hạn.
2. Đo lường và quản lý chi phí quảng cáo.
Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing. Đề xuất các kênh sử dụng & KPI phù hợp với mục tiêu chiến dịch.
Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng, theo dõi xu hướng của thị trường, nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng để đưa ra kế hoạch digital marketing phù hợp.
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh.
Thường xuyên cập nhật xu hướng mới, nhu cầu của thị trường, lên ideas tạo trend, tạo độ phủ cho các nội dung truyền thông của nhãn hàng.
Báo cáo, phân tích đánh giá hiệu quả quảng cáo, đồng thời đưa ra các giải pháp cải thiện chỉ số và tối ưu hóa chi phí.
Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, Lãnh đạo công ty.
Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch marketing theo tuần, tháng trên các nền tảng như: Facebook, TikTok, Zalo OA, Website, Google Ads,...
Phối hợp với các bộ phận phòng Marketing sản xuất nội dung quảng bá tiếp thị. Theo dõi và tối ưu hóa các campaign (conversion, mess, lead).
Xây dựng và đề xuất các ý tưởng, kế hoạch, quy trình, ngân sách, công cụ đo lường cho mảng Digital Marketing trong ngắn, trung và dài hạn.
Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing. Đề xuất các kênh sử dụng & KPI phù hợp với mục tiêu chiến dịch.
Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng, theo dõi xu hướng của thị trường, nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng để đưa ra kế hoạch digital marketing phù hợp.
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh.
Thường xuyên cập nhật xu hướng mới, nhu cầu của thị trường, lên ideas tạo trend, tạo độ phủ cho các nội dung truyền thông của nhãn hàng.
Báo cáo, phân tích đánh giá hiệu quả quảng cáo, đồng thời đưa ra các giải pháp cải thiện chỉ số và tối ưu hóa chi phí.
Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, Lãnh đạo công ty.Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu kỹ năng chuyên môn
- Có kiến thức chuyên môn về SEO, SEM, Social Media, Content Marketing.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, báo cáo kết quả.
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
2. Yêu cầu về trình độ văn hóa
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Digital Marketing, Truyền thông, CNTT, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm trên 03 năm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
Quốc tế Aladdin Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin ra đời vào ngày 02/03/2017 với lĩnh vực kinh doanh chính là Ẩm thực (F&B), Aladdin định hướng xây dựng và phát triển theo mô hình chuỗi các nhà hàng với khao khát mang ẩm thực Việt Nam vươn ra Thế giới.
Aladdin là chủ sở hữu hệ thống nhà mang thương hiệu Bò Tơ Quán Mộc gắn liền với phong cách Hà Nội thập niên 80, Bò tơ quán mộc đã để lại dấu ấn đặc biệt với thực khách và hiện tại đang là thương hiệu Bò tơ số 1 tại thủ đô Hà Nội.
Trải qua qua giai đoạn xây dựng thương hiệu và đặt nền móng với 10 nhà hàng đầu tiên hoàn thành vào tháng 7 năm 2022 với quy mô nhân sự  là hơn 700 nhân viên.  Hiện tại, Aladdin đang bước vào giai đoạn tăng tốc và phát triến bứt phá thông qua việc nhân bản chuỗi nhà hàng Bò tơ quán mộc trên khắp đất nước.
Gắn với tốc độ phát triển, Aladdin cũng tập trung xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp để tất cả các thành viên khi gia nhập vào Aladdin đều có chung một đích đến và cùng nhau chinh phục thành công.
SỨ MỆNH của Aladdin là xây dựng cộng động Aladdin HẠNH PHÚC VIÊN MÃN, mang lại những trải nghiệm HẠNH PHÚC cho khách hàng.
TẦM NHÌN của Aladdin là năm 2025 sở hữu 100 nhà hàng khắp Việt Nam, năm 2028 là Công ty ẩm thực số 1 Việt Nam
Cộng đồng Aladdin luôn sống với 6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. Đặt khách hàng làm trung tâm: Là đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động.
2. Integrity: Là trân trọng lời nói của bạn.
3. Coi mình là gốc rễ: Là từ bỏ quyền coi mình là nạn nhân
4. Cầu tiến: Là sẵn sàng say yes với mọi mục tiêu và tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu
5. Yêu thương và hỗ trợ đồng đội
6. Trung thực: Là thể hiện trung thực trên 3 khía cạnh về tài chính, về mối quan hệ và về công việc
Aladdin quan niệm vạn sự khởi nguồn từ con người, con người là tài sản vô giá, là trung tâm của sự phát triển và động lực để phát triển. Tất cả hoạt động kinh doanh của Công ty đều chỉ hướng đến kết quả cuối cùng là mang lại hạnh phúc nhân viên và toàn bộ cộng đồng. Do vậy, phúc lợi lớn nhất bạn được hưởng khi gia nhập vào công ty là gia nhập vào một DOANH NGHIỆP HẠNH PHÚC


Review Quốc tế Aladdin

4.0
7 review

03/11/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc ở đây rất thoải mái, không có chút gò bó nào, không gian thoáng đãng rất dễ chịu (HMR)

15/03/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Bị đối xử bất công ở công ty

05/04/2019
Nhân viên tại Hà Nội

Có cơ hội tốt để phát huy khả năng và năng lực (RV)

Những nghề phổ biến tại Quốc tế Aladdin

Bạn làm việc tại Quốc tế Aladdin? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quốc tế Aladdin

Quốc tế Aladdin

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo