Tập Đoàn Danko ★ 2.0

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Danko

Hành chính
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Ngân hàng

Việc làm Tập Đoàn Danko

Cập nhật 04/12/2025 17:19
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Danko
Trưởng Phòng Pháp Chế
Tập Đoàn Danko 2.0★
1 đánh giá 181 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 40 - 60 triệu
Chức vụ: Trưởng/Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 12/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Cập nhật, tư vấn cho lãnh đạo Tập Đoàn về các quy định pháp luật mới có liên quan tới lĩnh vực quản lý
Kiểm soát và quản trị rủi ro các hoạt động, giao dịch liên quan đến các mảng hoạt động của doanh nghiệp, gồm: quản trị doanh nghiệp, xây dựng, thương mại, hành chính, nhân sự,....;
Hỗ trợ pháp lý các đơn vị còn lại và các phòng/ ban khác ngoài các đơn vị thuộc nhiệm vụ của Phòng Pháp lý dự án có phát sinh nhu cầu tư vấn pháp lý trong lĩnh vực chuyên môn.
Hoàn thiện hệ thống văn bản (biểu mẫu, hướng dẫn công việc, quy trình, quy định, quy chế) liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Phòng.
Chỉ đạo và/hoặc trực tiếp thực hiện và/ hoặc tham gia các công việc: xây dựng các mẫu biểu lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp; Đánh giá, rà soát, giám sát về tính pháp lý đối với các nội dung chỉnh sửa, bổ sung, thay đổi theo yêu cầu của các Phòng/Ban trên cơ sở các mẫu biểu đã được ban hành; đàm phán, phòng ngừa rủi ro các nội dung liên quan đến pháp lý, phòng ngừa rủi ro đối với giao dịch của Công ty; xây dựng quy trình, quy định hoạt động của Tập Đoàn trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp
Đầu mối tổ chức, làm việc với các Đơn vị tư vấn luật, cung cấp dịch vụ pháp lý trong các hoạt động dịch vụ pháp lý thuê ngoài (nếu có).
Tham gia lập kế hoạch hoạt động Ban Pháp chế
Chủ trì công tác xử lý khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp phát sinh tại Tập Đoàn, các công ty con, công ty thành viên: Đại diện theo ủy quyền hoặc Luật sư làm việc với Khách hàng, đối tác, cơ quan nhà nước có thẩm quyền, tòa án, công an, cơ quan thi hành án ... để bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp của Tập đoàn, các công ty con, công ty thành viên
Tư vấn, tham mưu cho lãnh đạo Công ty/ lãnh đạo Ban trong việc tổ chức, phân quyền quản lý, điều hành hoạt động, các quy định pháp luật mới có liên quan của Tập đoàn, các Công ty con, Công ty thành viên;
Đánh giá kết quả thực hiện KPI và lập kế hoạch hoạt động của Phòng thuộc quyền quản lý gửi Trưởng/ Phó Ban (nếu có áp dụng).
Phổ biến pháp luật, phối hợp/hỗ trợ các Phòng/Ban/Đơn vị trong công tác đào tạo và truyền thông nội bộ về công tác pháp chế, hạn chế rủi ro pháp lý.
Hỗ trợ các phòng/ban/đơn vị khác trong các thủ tục pháp lý theo phân công của Trưởng/Phó Ban.
Hỗ trợ pháp lý trong các hoạt động thanh tra, kiểm tra của Cơ quan Nhà nước tại Tập Đoàn và các Công ty con, Công ty thành viên.
Chủ trì thực hiện đào tạo chuyên môn nội bộ thông qua các công việc chuyên môn phụ trách hàng ngày.
Chủ trì thực hiện tổng kết đánh giá việc tuân thủ pháp luật của Tập Đoàn trên cơ sở các công việc đã thực hiện, đề xuất, kiến nghị sửa đổi, bổ sung những quy trình, quy định nội bộ của Tập Đoàn để tăng cường hiệu quả công việc.

Yêu cầu công việc

Có khả năng thích ứng và chịu áp lực cao trong công việc .
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tư duy, phản biện, kỹ năng giải quyết vấn đề.
Có khả năng phát hiện các rủi ro và có chuẩn bị các phương án xử lý phù hợp
Có thẻ Luật sư.
Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng tốt.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật trở lên.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Trung thực, cẩn thận, đạo đức tốt
Có trên 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, quản lý chuyên môn tại các doanh nghiệp/tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng

Quyền lợi

Được review 2 lần trong năm
Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:20:03

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Danko
Tập Đoàn Danko Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1 tòa C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm Hà Nội.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Danko đã tích lũy nguồn lực về tài chính cũng như tầm nhìn và quản lý. Đến tháng 4/2016, Danko Group trải qua quá trình chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức gia nhập lĩnh vực đầu tư - kinh doanh dịch vụ bất động sản. Chỉ sau một năm, với cách làm quyết liệt, sáng tạo và hiệu quả, Danko Group đã nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động, thu hút nhân tài, hoàn thiện bộ máy. Giờ đây, nhắc đến Danko Group là nghĩ đến sự phát triển thần tốc, dịch vụ uy tín, đội ngũ CBNV nhiệt huyết, chuyên nghiệp và lộ trình phát triển rõ ràng đầy mạnh mẽ.


Review Tập Đoàn Danko

2.0
1 review

17/05/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty không chuyên nghiệp. Quy trình vận hành lạc hậu (CTT)

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Danko

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Danko? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Danko

Tập Đoàn Danko

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo