Mô tả công việc
Vài trò của nhân viên điều phối
Văn hóa Công ty, sứ mệnh công ty sẽ được truyền tải thông qua vị trí quan trọng này. Và khách hàng là người cảm nhận rõ ràng nhất văn hóa công ty thông qua nhân viên điều phối.
Là nhân sự quan trọng có trách nhiệm lên kế hoạch, hướng dẫn và quản lý các hoạt động đón tiếp, hướng dẫn, giải thích, hỗ trợ khách hàng để đảm bảo cho tất cả các khách hàng khi đến Doctor Check có cảm giác như đang ở nhà.
Công việc mỗi ngày
+ Đối với Khách hàng
Điều phối khách hàng cho các bộ phận trong phòng khám thông qua hệ thống HIS, App của phòng khám một cách hợp lý.
Tiếp nhận, chào đón khách hàng với sự niềm nở như người nhà, hỗ trợ khách hàng điền thông tin chính xác khi tới phòng khám.
Tiếp nhận phản hồi của khách hàng (khen hoặc khiếu nại) và chuyển phản hồi về bộ phận có liên quan xử lý.
+ Đối với nội bộ công ty
Cập nhật đầy đủ chi tiết cho công ty những phàn nàn, phản hồi, góp ý của KH.
Đề xuất, góp ý với công ty các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan: Bảo vệ, Lễ tân, Điều dưỡng, KTV, Bác sĩ, cô Tạp vụ, Dược, Marketing, team trải nghiệm công nghệ... để đảm bảo xử lý tất cả các trường hợp một cách đồng nhất và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng điều phối :
Điều tiết mọi việc, làm trung gian phối hợp và hỗ trợ mọi người.
Luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu và làm mọi việc xoay quanh nó.
Phối hợp với các bộ phận khác cách nhuần nhuyễn:
Kỹ năng hướng dẫn:
Nhạy bén trong việc quan sát thái độ và ứng xử của KH để có cách giải quyết kịp thời.
Luôn luôn vui vẻ, tận tình, ân cần với KH trong mọi tình huống.
Luôn biết cách ứng xử với KH một cách tinh tế.
Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ và giải quyết các vấn đề một cách nhanh nhất.
Kỹ năng quản lý thời gian
Luôn biết sắp xếp công việc 1 cách khoa học. Mỗi ngày đều chia ra các khung giờ quan trọng để làm những việc quan trọng.
Cập nhật thông tin và công nghệ
Cập nhật công nghệ và sử dụng các phần mềm HIS, CRM, App tại phòng khám một cách thuận thục để hỗ trợ KH chuyên nghiệp nhất.
Tìm hiểu tâm tư, tình cảm, suy nghĩ để thấu hiểu từng bệnh nhân ở từng vùng miền khác nhau để có cách hỗ trợ phù hợp.
Quyền lợi
Quyền lợi:
Mức lương:Thỏa thuận theo co
Làm việc từ Thứ 2 tới Thứ 7 (Chủ nhật Nghỉ). Sáng 6h00- 15h0 (Nghỉ trưa 1 giờ)
Là công ty khởi nghiệp năng động và tràn đầy nhiệt huyết, khát vọng tạo ra cách mạng y tế cho người dân.
Làm việc trong môi trường y đức mang lại sự hạnh phúc cho người bệnh nhân
Chế độ:
Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
Nghỉ phép năm theo qui định.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng và minh bạch.
Chế độ lương, thưởng tháng 13.
Chế độ hỗ trợ sức khỏe cho Ba & Mẹ, con cái.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 23:25:03
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT (DAT Group) là nhà phân phối thiết bị, phát triển giải pháp và cung cấp dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp và Năng lượng tái tạo. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao, đồng thời đầu tư vào hoạt động nghiên cứu để kiến tạo hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp chuyên biệt và dịch vụ vượt trội với sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cổ đông.