Mô tả công việc
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình du lịch tại sự kiện của Công ty;
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng các thông tin về quyền lợi và
cách sử dụng tối ưu các sản phẩm dịch vụ của Công ty;
- Hướng dẫn khách hàng các thủ tục ký Hợp đồng;
- Tiếp nhận các đóng góp phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Chăm sóc và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng;
- Kết hợp với các bộ phận truyền thông tham gia quảng bá hình ảnh, thương hiệu và
sản phẩm của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên. Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, chăm chỉ
- Có khả năng phân tích, thu thập thông tin, xử lý tình huống
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản; Yêu cầu tinh thần học hỏi, nghiêm
túc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 6.000.000đ/tháng (không phụ thuộc doanh số) + Thưởng
Doanh số + Thưởng nóng theo ngày/tháng (Trung bình 15.000.000 –
20.000.000/tháng)
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của Công ty (outing, team building,
Company trip,...)
- Được đào tạo chuyên sâu bởi các chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong
ngành Du lịch; Hưởng lương cả trong thời gian đào tạo.
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT (DAT Group) là nhà phân phối thiết bị, phát triển giải pháp và cung cấp dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp và Năng lượng tái tạo. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao, đồng thời đầu tư vào hoạt động nghiên cứu để kiến tạo hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp chuyên biệt và dịch vụ vượt trội với sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cổ đông.