Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, trao đổi, đàm phán, thực hiện ký kết các hợp đồng về dịch vụ logistics của công ty
- Duy trì mối quan hệ, phân tích nhu cầu khách hàng hiện tại để cung cấp dịch vụ phù hợp và xác định cơ hội bán hàng tiềm năng
- Xử lý các vấn đề khó khăn mà khách hàng gặp phải hoặc đề xuất lên quản lý trực tiếp, các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp phù hợp
- Chuẩn bị các báo cáo và các tài liệu cần thiết khác cho quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng đặc biệt trong lĩnh vực Logistics/E-commerce
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và khả năng trình bày tốt
- Có thể di chuyển thường xuyên trong khu vực phụ trách
- Có điện thoại di động và phương tiện di chuyển cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc linh hoạt.
- Thu nhập cạnh tranh và thưởng dài hạn theo doanh số.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội phát triển.