Mô tả công việc
+ Lên kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho đội ngũ.
+ Nghiên cứu, đánh giá và đưa ra định hướng phát triển đội ngũ.
+ Tuyển dụng, đào tạo cho đội ngũ kinh doanh.
+ Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu vị trí ứng tuyển.
+ Tham gia các hoạt động branding của công ty và đội ngũ.
+ Điều phối các hoạt động tổ chức event kết nối khách hàng.
+ Lên ý tưởng và thực thi các hoạt động nâng cao chất lượng khách hàng.
Yêu cầu công việc
+ Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên.
+ Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính tối thiểu 1 năm, ứng viên ngoài ngành yêu cầu từng có kinh nghiệm quản lý tối thiểu 2 năm trong các lĩnh vực Bảo Hiểm/ Sales Thị Trường
+ Có khả năng điều phối nhân sự, công việc theo kế hoạch.
+ Kỹ năng giao tiếp, tuyển dụng, bán hàng.
+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.
+ Ngoại hình dễ nhìn.
Quyền lợi được hưởng
+ Thử việc full lương: Lương cơ bản + hoa hồng + phụ cấp = 9 đến 15 triệu
+ Thưởng tháng/quý/năm, thưởng nóng, thưởng lễ tết
+ Được tham gia BH, khám sức khoẻ định kỳ, du lịch trong và ngoài nước tổ chức thường xuyên trong năm
+ Được tham gia các khoá huấn luyện kỹ năng liên quan đến hoạt động quản lý nâng cao
+ Được cung cấp đầy đủ các công cụ quản lý hoạt động và thiết bị làm việc
+ Lộ trình thăng tiến rõ ràng ( lộ trình 6 tháng )
+ Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
+ Nghỉ CN, nghỉ phép 13 ngày/năm
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT (DAT Group) là nhà phân phối thiết bị, phát triển giải pháp và cung cấp dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp và Năng lượng tái tạo. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao, đồng thời đầu tư vào hoạt động nghiên cứu để kiến tạo hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp chuyên biệt và dịch vụ vượt trội với sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cổ đông.