Tìm kiếm và khai thác học viên tiềm năng Chăm sóc học viên sau khi sử dụng dịch vụ/ khóa học. Thống kê, báo cáo liên quan tới chất lượng dịch vụ theo yêu cầu của nhà trường. Giới thiệu cho học viên về các dịch vụ, sản phẩm của nhà trường. Trực page, gọi điện tư vấn cho học viên về khóa học của nhà trường Hỗ trợ, phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình, sự kiện liên quanNhanh nhẹn thân thiện, giao tiếp tốt Chăm chỉ, trung thực và linh hoạt trong công việc Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm chăm sóc khách hàng lĩnh vực Giáo dục, Y tế và Thẩm mỹ, SpaMức lương cơ bản 7tr - 9tr + % tư vấn, chăm sóc khách hàng Thu nhập lên đến 30 Triệu Thưởng các ngày lễ, tết tùy theo kết quả kinh doanh Ăn trưa cùng CBNV nhà trường Được sử dụng dịch vụ Spa, nha khoa và các khóa học theo chính sách ưu đãi của CBNV và người thân Đóng BHXH, BHYT theo quy định công ty. Chế độ phúc lợi đầy đủ Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến rất cao