Tìm kiếm, đàm phán với khách hàng quốc tế để xuất khẩu sản phẩm do Công ty sản xuất (Mỹ phẩm & Trang thiết bị y tế).
Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu; Chuẩn bị, thực hiện các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá.
Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các nghiệp vụ thanh toán quốc tế, làm các hồ sơ thanh toán quốc tế với ngân hàng.
Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ gốc,... · Giao dịch với các hãng vận chuyển để check giá nếu có yêu cầu.
Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng lịch chuyển hàng và giao nhận hàng...
Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hoá xuất nhập khẩu.
Báo cáo công việc và chịu sự quản lý trực tiếp của Tổng giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 – 35.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh doanh quốc tế, kinh tế đối ngoại, Thương Mại, Dược hoặc các ngành có liên quan.
Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng.
Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, tư duy logic tốt.
Có thể đi công tác nước ngoài.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel, Word, powerpoint.