- Xây dựng kế hoạch đào tạo cho nhân viên và khách hàng
- Phối hợp cùng các phòng ban khác trực tiếp tổ chức các chương trình đào tạo cho Khách hàng/ Đại lý/ Nội bộ về kiến thức, kỹ năng chuyên môn; thông tin, công dụng sản phẩm của công ty.
- Cập nhật kiến thức của sản phẩm mới để đào tạo
- Biên soạn những tài liệu về sản phẩm khi có sản phẩm mới để đưa vào chương trình đào tạo.
- Tổ chức đánh giá, đề xuất các phương án đào tạo nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo.\Hỗ trợ sale gặp gỡ và tư vấn sản phẩm cho khách hàng/ đối tác.
- Hỗ trợ và xử lý các vấn đề của khách hàng và đại lý về nội dung đào tạo, xử lý khiếu nại
- Tham dự và hỗ trợ tổ chức Event cho Đại lý
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
* Quyền lợi
- Thu nhập: Thoả thuận
- Làm việc Thứ 2 – Thứ 6 và sáng Thứ 7 (Nghỉ chiều T7 và CN)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
- Được hưởng các chế độ Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau thăm hỏi…..
- Du lịch hàng năm
- Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm, lương tháng 13
- Ăn trưa tại Công ty
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Tư vấn
Nhân sự
Vận tải
Nghiên cứu và Khoa học