1 .Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch bán hàng
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, dịch vụ với Giám đốc Kinh doanh và thực hiện các chương trình tiếp thị thông qua các kênh truyền thông.
- Tìm kiếm khách hàng, quản lý khách hàng và bán hàng.
- Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên
- Thực hiện báo cáo tháng cho cấp trên về mức độ hoàn thành công việc của cả nhóm đối với khách hàng do nhóm quản lý;
2. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua các ngành in ấn, bao bì giấy, quảng cáo.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm quản lý, tìm kiếm, tư vấn & chốt sales khách hàng B2B.
- Kỹ năng quản lý và giao tiếp tốt.
- Có khả năng tổ chức, điều phối công việc và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng xử lý tình huống nhanh và nhạy bén.
3. Quyền lợi
· Thu nhập: 12 - 15 triệu + Hoa hồng
· Được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ công việc
· Môi trường làm việc đầy đủ tiện nghi
· Được hưởng tất cả các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN; 12 ngày phép/năm
· Lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ
· Phụ cấp: cơm trưa và các phụ cấp khác theo quy định của Công ty
· Phúc lợi khác: quà sinh nhật, thưởng lễ/Tết, khám sức khoẻ định kỳ, du lịch hàng năm, hoạt động văn hoá thể thao, thưởng thâm niên
· Văn hoá làm việc cởi mở, thân thiện & tôn trọng
Thời gian làm việc:
· Từ tháng 1 – tháng 6: thứ 2 – thứ 6
· Từ tháng 7 – tháng 12: thứ 2 – thứ 7
· Giờ làm việc: 8h – 17h (nghỉ trưa: 12-13h)
Địa điểm làm việc: Toà nhà Airport Plaza, Số 01 Bạch Đằng, P.2, Tân Bình, HCM.
Trên hành trình phát triển và không ngừng lớn mạnh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group luôn đề cao sứ mệnh: “Trao giá trị, mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”, đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước cũng như góp phần làm cho thế giới phồn vinh.
Được thành lập năm 2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group đã không ngừng nỗ lực và phát triển theo chiến lược Tập đoàn đa ngành nghề giữa bối cảnh thị trường, kinh tế đầy biến động như hiện nay. Chúng tôi hiểu rõ, chỉ khi doanh nghiệp có tư duy kiến tạo đột phá, thích nghi nhanh nhẹn với thị trường và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mới có thể tồn tại.
Medic Group đã và đang dần khẳng định tên tuổi, uy tín và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp tại Việt Nam. Đặt chữ TÍN và TÂM làm kim chỉ nam, trong tương lai, Medic Group hy vọng sẽ chiếm trọn sự tin tưởng từ các đối tác cũng như khách hàng trong nước và trên thị trường quốc tế.