Mô tả công việc
Tìm hiểu và viết bài về chủ đề bất động sản, các dự án bất động sản mới, đánh giá các dự án bất động sản hiện tại...
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các cơ quan quản lý truyền thông.
Xây dựng kế hoạch nội dung bài viết theo các chủ đề theo từng tuần/tháng/quý/năm trên các website, facebook, fanpage... của Công ty.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
Có khả năng tư duy tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, powerpoint); Thành thạo quản trị mạng là một lợi thế;
Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, hòa đồng, thân thiện, chịu được áp lực trong công việc, gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
Được thưởng xứng đáng với nỗ lực phấn đấu và cống hiến;
Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến;
Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.
Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Làm việc Tại Trụ sở chính công ty
Thời gian làm việc: Sáng 08h-12h, chiều 13h30 đến 17h30, từ thứ hai đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Trên hành trình phát triển và không ngừng lớn mạnh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group luôn đề cao sứ mệnh: “Trao giá trị, mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”, đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước cũng như góp phần làm cho thế giới phồn vinh.
Được thành lập năm 2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group đã không ngừng nỗ lực và phát triển theo chiến lược Tập đoàn đa ngành nghề giữa bối cảnh thị trường, kinh tế đầy biến động như hiện nay. Chúng tôi hiểu rõ, chỉ khi doanh nghiệp có tư duy kiến tạo đột phá, thích nghi nhanh nhẹn với thị trường và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mới có thể tồn tại.
Medic Group đã và đang dần khẳng định tên tuổi, uy tín và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp tại Việt Nam. Đặt chữ TÍN và TÂM làm kim chỉ nam, trong tương lai, Medic Group hy vọng sẽ chiếm trọn sự tin tưởng từ các đối tác cũng như khách hàng trong nước và trên thị trường quốc tế.