Mô tả công việc
- Hỗ trợ KH trong việc thực hiện thủ tục mua sản phẩm , dịch vụ của công ty.
- Tư vấn, lên chương trình Chăm sóc và điều trị da phù hợp cho KH.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với KH.
- Quản lý đội nhóm từ 5- 7 chuyên viên tư vấn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình chốt sale.
- Thực hiện soi da, hỗ trợ Bác sĩ da liễu xác định các vấn đề về da của KH.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng tư vấn và thuyết phục khách hàng
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, da không gặp nhiều vấn đề
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong ngành dịch vụ khách hàng, tư vấn. Ưu tiên đã làm việc tại các spa, thẩm mỹ viện.
- Có kĩ năng quản lý, lên phương án hỗ trợ các nhân viên tư vấn
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Đóng BHXH từ tháng đầu tiên
- Thưởng lễ tết, nghỉ phép năm, quà sinh nhật, teambuilding,....
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc: 8h00- 20h00, 2 ngày làm- 1 ngày off
- Thu nhập từ 15- 30 triệu (Lương cơ bản: 8- 10tr + Phụ cấp (Cơm, giữ xe)+ %HH)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:00:03
Trên hành trình phát triển và không ngừng lớn mạnh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group luôn đề cao sứ mệnh: “Trao giá trị, mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”, đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước cũng như góp phần làm cho thế giới phồn vinh.
Được thành lập năm 2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group đã không ngừng nỗ lực và phát triển theo chiến lược Tập đoàn đa ngành nghề giữa bối cảnh thị trường, kinh tế đầy biến động như hiện nay. Chúng tôi hiểu rõ, chỉ khi doanh nghiệp có tư duy kiến tạo đột phá, thích nghi nhanh nhẹn với thị trường và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mới có thể tồn tại.
Medic Group đã và đang dần khẳng định tên tuổi, uy tín và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp tại Việt Nam. Đặt chữ TÍN và TÂM làm kim chỉ nam, trong tương lai, Medic Group hy vọng sẽ chiếm trọn sự tin tưởng từ các đối tác cũng như khách hàng trong nước và trên thị trường quốc tế.