Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược Marketing cho ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, dựa trên định hướng từ Giám đốc.
- Lập ngân sách Marketing theo từng tháng, quý, năm dựa trên mục tiêu kinh doanh của công ty, trình Giám đốc phê duyệt và đảm bảo triển khai trong phạm vi được giao.
- Tư vấn các hoạt động Marketing cho Giám đốc.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến lược Marketing; điều chỉnh kế hoạch để phù hợp với ngân sách và định hướng kinh doanh của công ty cũng như các đối tác bên ngoài.
- Quản lý và thực hiện các chiến dịch Marketing phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty.
- Giám sát và đánh giá các hoạt động Marketing, có thể tự thực hiện hoặc thuê ngoài.
- Phối hợp chặt chẽ với phòng Kinh doanh để triển khai các hoạt động Marketing hàng tháng/quý nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Theo dõi, đánh giá và lập báo cáo về các hoạt động Marketing.
- Trực tiếp tham các chiến dịch marketing
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo từ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh doanh...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự.
- Có laptop cá nhân để làm việc
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch tốt, khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và thuyết trình tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các công cụ hỗ trợ liên quan.
- Sáng tạo, tư duy nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương:12-18 triệu, thưởng theo hiệu suất
- Lương thưởng vào các dịp lễ tết.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Du lịch và team building hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, với lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 - 17:00, nghỉ trưa 1 giờ), Thứ 7 (8:00 – 12:00).
Trên hành trình phát triển và không ngừng lớn mạnh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group luôn đề cao sứ mệnh: “Trao giá trị, mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”, đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước cũng như góp phần làm cho thế giới phồn vinh.
Được thành lập năm 2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group đã không ngừng nỗ lực và phát triển theo chiến lược Tập đoàn đa ngành nghề giữa bối cảnh thị trường, kinh tế đầy biến động như hiện nay. Chúng tôi hiểu rõ, chỉ khi doanh nghiệp có tư duy kiến tạo đột phá, thích nghi nhanh nhẹn với thị trường và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mới có thể tồn tại.
Medic Group đã và đang dần khẳng định tên tuổi, uy tín và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp tại Việt Nam. Đặt chữ TÍN và TÂM làm kim chỉ nam, trong tương lai, Medic Group hy vọng sẽ chiếm trọn sự tin tưởng từ các đối tác cũng như khách hàng trong nước và trên thị trường quốc tế.