Mô tả công việc
Chủ động liên hệ với khách hàng, tư vấn chốt đơn khóa học phù hợp cho khách hàng tiềm năng theo nguồn data có sẵn được phân bổ qua điện thoại/chat (sản phẩm sạch, có thương hiệu)
Hỗ trợ làm các thủ tục cho học viên và chăm sóc học viên trong quá trình học tại trung tâm
Nhập đơn hàng lên hệ thống CRM để theo dõi tình trạng tình trạng contact/đơn hàng.
Phối hợp với CSKH hỗ trợ cho học viên trong quá trình học, xây dựng và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ tái ký
Yêu cầu công việc
Giọng nói dễ nghe, không ngọng. Hạn chế giọng vùng miền.
Chấp nhận sinh viên chờ bằng, sinh viên mới ra trường.
Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.
Kinh nghiệm: KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM. Ứng viên đã từng tư vấn bán hàng online/Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/Có kinh nghiệm làm telesales là một lợi thế.
Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Tham dự event tuần (happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng,...), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
Được training bài bản bởi Leader có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng giáo dục.
Thu nhập: 10.000.000VNĐ- 15.000.000VNĐ [Gồm: Lương cơ bản 5.000.000- 7.000.000 VNĐ + % hoa hồng + phụ cấp (nếu có) + thưởng]
Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác)
Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders
Thưởng KPI, Thưởng tết, đóng BHXH, BHYT theo quy định/cơ chế của công ty.
Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành leader teamsize 3- 5 nhân sự.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:35:03
Trên hành trình phát triển và không ngừng lớn mạnh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group luôn đề cao sứ mệnh: “Trao giá trị, mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”, đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước cũng như góp phần làm cho thế giới phồn vinh.
Được thành lập năm 2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group đã không ngừng nỗ lực và phát triển theo chiến lược Tập đoàn đa ngành nghề giữa bối cảnh thị trường, kinh tế đầy biến động như hiện nay. Chúng tôi hiểu rõ, chỉ khi doanh nghiệp có tư duy kiến tạo đột phá, thích nghi nhanh nhẹn với thị trường và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mới có thể tồn tại.
Medic Group đã và đang dần khẳng định tên tuổi, uy tín và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp tại Việt Nam. Đặt chữ TÍN và TÂM làm kim chỉ nam, trong tương lai, Medic Group hy vọng sẽ chiếm trọn sự tin tưởng từ các đối tác cũng như khách hàng trong nước và trên thị trường quốc tế.