Mô tả công việc
- Mở rộng tìm kiếm khách hàng quán cà phê, văn phòng và các khách hàng thuộc kênh HORECA;
- Đạt chỉ tiêu doanh số được giao;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại cũng như khách hàng mới;
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng ở mức độ cao;
- Hạn chế rủi ro kinh doanh;
- Giao tiếp hiệu quả với các bộ phận nội bộ, đối tác và khách hàng;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng;
- Liên hệ khách hàng về việc thu hồi nợ quá hạn;
- Hoàn thành báo cáo cho cấp lãnh đạo theo yêu cầu;
- Và các công việc khác được giao phó bởi cấp trên;
- Đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế, Thương mại hoặc Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
- Network tốt trong nhóm khách hàng HORECA
- Kinh nghiệm bán hàng cho nhóm B2B
- Kinh nghiệm làm việc với kênh HORECA/F&B
- Kỹ năng thuyết trình, quản lý thời gian và điều phối tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng sử dụng TA là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh hấp dẫn và các khoản thưởng, phụ cấp khác
- Thưởng theo chỉ tiêu doanh số
- Đào tạo chuyên nghiệp
- Tham gia các khoản BHXH theo quy định
- Các phúc lợi khác theo quy định Công ty: thưởng lễ Tết, lương tháng 13, company trip, sinh nhật,...
Trên hành trình phát triển và không ngừng lớn mạnh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group luôn đề cao sứ mệnh: “Trao giá trị, mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”, đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước cũng như góp phần làm cho thế giới phồn vinh.
Được thành lập năm 2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group đã không ngừng nỗ lực và phát triển theo chiến lược Tập đoàn đa ngành nghề giữa bối cảnh thị trường, kinh tế đầy biến động như hiện nay. Chúng tôi hiểu rõ, chỉ khi doanh nghiệp có tư duy kiến tạo đột phá, thích nghi nhanh nhẹn với thị trường và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mới có thể tồn tại.
Medic Group đã và đang dần khẳng định tên tuổi, uy tín và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp tại Việt Nam. Đặt chữ TÍN và TÂM làm kim chỉ nam, trong tương lai, Medic Group hy vọng sẽ chiếm trọn sự tin tưởng từ các đối tác cũng như khách hàng trong nước và trên thị trường quốc tế.